+Aa-
    Zalo

    Danica McKellar tự tin khoe dáng chuẩn với mốt "không quần"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Diễn viên nổi tiếng Danica McKellar mặc dù đã ở độ tuổi 39 nhưng cô vẫn tự tin khoe dáng chuẩn khi diện mốt "không quần".

    (ĐSPL) – Diễn viên nổi tiếng Danica McKellar mặc dù đã ở độ tuổi 39 nhưng cô vẫn tự tin khoe dáng chuẩn khi diện mốt "không quần".

     

    Trước đó, tại một buổi diễn tập trước khi thi đấu "Dancing With the Stars" ở Los Angeles, Danica McKellar đã diện trang phục "không quần" khi diện áo sát nách dáng dài kết hợp với quần short ngắn và đôi bốt tự tin di chuyển trên phố. 

     

    Danica McKellar – ngôi sao 39 tuổi không chỉ là diễn viên nổi tiếng mà còn là tác giả danh giá của The Wonder Years và nhiều cuốn sách có giá trị cao, cô rất hào hứng khi tham gia show diễn truyền hình này. Cô chia sẻ: “Nó không chỉ giúp tôi thêm yêu đời hơn, mà hàng ngày tôi còn có thể luyện tập sức khỏe cho mình nữa”.

     

    Lần này, cô sẽ đóng cặp với ngôi sao Valentin Chmerkovskiy và cạnh tranh với một đội hình bao gồm các ngôi sao tuổi Teen như: Candace Cameron Bure, Cody Simpson...

     

    Show diễn được công chiếu vào ngày 17/3, Danica McKellar đã hâm nóng cả sân khấu bằng bộ đồ ‘thiếu vải’ màu đen quý phái. Để làm nền cho trang phục bắt mắt ấy, cặp đôi của cô anh Valentin Chmerkovskiy đã hóa thân thành quý ông lịch lãm với gam màu áo sơ mi đỏ son. Cặp đôi này hứa hẹn sẽ giật giải trong “Dancing With the Stars” năm nay.

     

    Thu Lê

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danica-mckellar-tu-tin-khoe-dang-chuan-voi-mot-khong-quan-a25031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan