+Aa-
    Zalo

    Danko Group tặng quà đặc biệt chúc đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 10/10, đội tuyển Việt Nam tiếp tục cuộc đua ở vòng loại World Cup 2022 với trận quyết chiến với đối thủ mạnh Malaysia. Cùng hàng triệu người hâm mộ Việt Nam,....

    Tối 10/10, đội tuyển Việt Nam tiếp tục cuộc đua ở vòng loại World Cup 2022 với trận quyết chiến với đối thủ mạnh Malaysia. Cùng hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, các thành viên của Danko Group chung tay “tiếp lửa” đội tuyển nước nhà bằng món quà đặc biệt cho thầy trò ông Park. Ông Lê Hữu Đồng - Phó tổng giám đốc Danko Group, đã có cuộc trả lời phỏng vấn chân tình về sự ủng hộ nhiệt tình của Danko Group dành cho ĐT Việt Nam.

    Ông Lê Hữu Đồng – Phó TGĐ Danko Group 

    * Ông có thể chia sẻ câu chuyện tình yêu bóng đá của lãnh đạo, thành viên Danko Group dành cho bóng đá Việt Nam, đội tuyển Việt Nam như thế nào?

    Trong 2 năm qua, ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Danko Group luôn theo dõi từng bước đi của thầy trò HLV Park-Hang Seo, từ giải U23 châu Á, đến ASIAD 18, AFF Cup 2018, và hiện tại là những trận đấu của vòng loại World Cup 2022.

    Trong những ngày đội tuyển có trận đấu, CBNV Danko Group đều trông đợi giờ bóng lăn, câu chuyện lúc nghỉ ngơi của mọi người đều về đội tuyển, mọi người đều cố gắng hoàn thành công việc để dành thời gian cổ vũ đội tuyển. Và dù kết quả ra sao, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, cùng hàng triệu người Việt Nam, CBNV Danko Group cũng đổ ra đường trong niềm hân hoan, không chỉ vì chiến thắng, mà còn vì lòng tự hào với tinh thần thi đấu, lòng quả cảm và ý chí không bỏ cuộc của các cầu thủ, cũng như những cảm xúc không thể nào quên mà đội tuyển mang lại cho người hâm mộ Việt Nam. Hiện tại, tất cả CBNV Danko Group vẫn đang dõi theo từng bước đi của thầy trò HLV Park-Hang Seo trong những trận đấu sắp tới với Malaysia, Indonesia, UAE, Thái Lan.

    * Sự thành công, khát vọng vươn lên đỉnh cao bóng đá châu Á của thầy trò HLV Park Hang Seo trong 2 năm 2018-2019 đã để lại nhiều bài học, là động lực để nhiều doanh nghiệp học hỏi. Ông có thể chia sẻ Danko Group nhìn nhận về bài học HLV Park Hang Seo có ý nghĩa như thế nào?

    Điều làm nên sức hấp dẫn của bóng đá, đó là sau mỗi trận đấu, sau những cảm xúc thắng thua, còn có những bài học có thể áp dụng cho mọi người, mọi lĩnh vực.

    Trong tất cả các trận đấu của ĐTQG Việt Nam, chiến thuật đều được ông Park Hang Seo đưa ra sau khi đã nghiên cứu kĩ về lối chơi của đối thủ, và những chiến thuật đó luôn đầy tính bất ngờ. Đối thủ càng khó khăn, các chiến binh của chúng ta càng chiến thắng một cách thuyết phục. Điều này cũng đúng trong kinh doanh. “biết mình biết ta” để “trăm trận trăm thắng”, dám nghĩ và làm những điều khác biệt và hơn hết là sự kiên trì, luôn vượt qua khó khăn trong mọi hoàn cảnh.

    Tôi rất thích một câu nói của Lương Xuân Trường: “…Ngôi sao duy nhất chúng tôi có nằm ở bên ngực trái của mình”. Mọi bàn thắng của ĐTQG Việt Nam ghi đậm dấu ấn của lối chơi đồng đội, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các cầu thủ, sự liên lạc ăn ý giữa Ban huấn luyện cùng 11 cầu thủ trên sân.

    Các cầu thủ đều chiến đấu với một tinh thần cao nhất - một người vì mọi người, mọi người vì một người. Đó là lý do chúng ta cực kì yên tâm ở lứa cầu thủ này. Không có cá nhân, không có sự ích kỉ, tất cả đều đồng lòng để có được những thành tích tốt nhất. Sự đoàn kết đó là điều mà mọi doanh nghiệp đều hướng tới.

    *Danko Group vừa quyết định dành tặng đội tuyển Việt Nam món quà đặc biệt ở trận đấu gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 ngày 10/10 tới. Ông có thể chia sẻ thêm về điều này và muốn gửi lời chúc như thế nào tới HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ Việt Nam?

    Để tạo động lực cho các cầu thủ cũng như hòa chung với niềm vui và niềm tự hào dân tộc dành cho ĐTQG Việt Nam trước trận đấu ngày 10/10, Danko Group đã quyết định sẽ thưởng lớn lên tới 500 triệu đồng cho ĐTQG Việt Nam. Về việc này, Danko Group đã gửi công văn và nhận được sự đồng ý từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào ngày 30/9.

    Và trong sáng ngày 8/10, chúng tôi đã trao tặng trước 200 triệu đồng cho các cầu thủ, nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ trước trận đấu quan trọng sắp tới vào ngày 10/10 tới đây. Với phần quà này, toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV Danko Group muốn gửi lời chúc các cầu thủ sẽ thi đấu thật tốt và tiếp tục mang tới những khoảnh khắc sống cùng bóng đá khó quên cho người hâm mộ.

    Ngày 8/10, Danko Group đã trao tặng 200.000.000 để khích lệ tinh thần ĐTQG Việt Nam

    * Trong tương lai, Danko Group có tiếp tục đồng hành, sát cánh ủng hộ đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo hay không?

    Tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo của các cầu thủ đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người hâm mộ. Từ câu chuyện của thầy trò HLV Park-Hang Seo, chúng ta càng cảm nhận rõ ràng vì sao bóng đá được coi là môn thể thao vua – bởi nó có sức mạnh kết nối tất cả mọi người. Từ rất lâu rồi người hâm mộ mới cảm nhận lại được không khí cả dân tộc cùng hướng về đội tuyển với cờ đỏ sao vàng rợp trời. Bóng đá như một sợi dây liên kết, khơi dậy và làm cháy lên ngọn lửa tình yêu nước. Niềm vui chiến thắng làm chúng ta tự tin hơn, còn nỗi buồn từ thất bại cũng làm chúng ta chín chắn, nỗ lực hơn cho những mục tiêu tiếp theo. Vì vậy, trong tương lai, chắc chắn Danko Group sẽ tiếp tục theo dõi, cổ vũ và có những sự động viên kịp thời với đội tuyển quốc gia Việt Nam.

    * Xin cảm ơn ông. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danko-group-tang-qua-dac-biet-chuc-doi-tuyen-viet-nam-hlv-park-hang-seo-chien-thang-a296378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan