+Aa-
    Zalo

    Công Phượng - Văn Hậu sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày mai (7/10)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ ở châu Âu là Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense) và Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen) sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày mai.

    Hai cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ ở châu Âu là Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense) và Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen) sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày mai (7/10).

    Công Phượng, Văn Hậu sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày mai (7/10) để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. 

    Hai cầu thủ đang thi đấu cho Câu lạc bộ ở châu Âu là Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu sẽ hội quân vào ngày mai (7/10) để cùng đội tuyển Quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/10 tới.

    Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm (Muangthong United) đã hội quân cùng các đồng đội. Nhóm các cầu thủ của CLB Hà Nội sau khi kết thúc trận đấu chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 hôm 2/10 cũng đã từ Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên về Việt Nam gia nhập đội tuyển vào hôm qua (5/10) và tham gia buổi tập của đội vào chiều nay (6/10).

    Các cầu thủ này đã bắt nhịp rất nhanh với tuyển Việt Nam. Hùng Dũng (CLB Hà Nội) cho biết: "Các cầu thủ Hà Nội FC tập trung muộn. Nhưng vấn đề chuyên môn thầy Park đã tính toán và sẽ có yêu cầu riêng cho nhóm cầu thủ này".

    Ngày 4/10, HLV Park Hang Seo đã chốt gồm 25 cầu thủ, chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Malaysia (ngày 10/10) và đội tuyển Indonesia (ngày 15/10), trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Theo đó, 9 cầu thủ phải nói lời chia tay với đội tuyển đa phần đều là những trường hợp bị chấn thương ở các mức độ khác nhau, nên việc vắng mặt ở bản danh sách cuối cùng cũng là điều dễ hiểu. Các cầu thủ này sẽ tiếp tục được giữ lại đội tuyển để các bác sĩ theo dõi, hỗ trợ điều trị hồi phục.

    Thầy Park đồng thời cũng bổ sung tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Tiến Linh của U22 Việt Nam lên tăng cường cho đội tuyển Quốc gia. Một chân sút trẻ khác của Viettel là Nguyễn Việt Phong cũng đã được trao cơ hội khoác áo đội tuyển.

    Danh sách 25 cầu thủ Việt Nam tham dự vòng loại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 10 gồm:

    Thủ môn (3):Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

    Hậu vệ (8):

    Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel)

    Tiền vệ (8)

    Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel)

    Tiền đạo (6)

    Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương)

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong---van-hau-se-hoi-quan-cung-doi-tuyen-viet-nam-vao-ngay-mai-710-a295834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan