+Aa-
    Zalo

    Văn Hậu thi đấu đầy đẳng cấp trong suốt 90 phút ra sân với màu áo SC Heerenveen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận thi đấu mới nhất của Văn Hậu với màu áo của SC Heerenveen, cầu thủ người Thái Bình đã có 90 phút thi đấu năng nổ, có nhiều pha tắc bóng ấn tượng.

    Trong trận thi đấu mới nhất của Văn Hậu với màu áo của SC Heerenveen, cầu thủ người Thái Bình đã có 90 phút thi đấu năng nổ, có nhiều pha tắc bóng ấn tượng.

    [presscloud]12575[/presscloud]

    Rạng sáng ngày 1/10, hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã được ra sân, đá trọn vẹn 90 phút trong trận SC Heerenveen- Heracles, thuộc vòng 6 Giải bóng đá Hà Lan dành cho các đội dự bị.

    Ở trận này, cầu thủ người Thái Bình thi đấu năng nổ, có nhiều pha tắc bóng ấn tượng. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ, Văn Hậu còn tự tin thực hiện những pha leo biên tốc độ và phối hợp khá tốt với đồng đội.

    Cú dứt điểm của cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội mặc dù sút trúng đích về khu cầu môn của Heracles ở hiệp một nhưng đáng tiếc là bóng đi hơi nhẹ nên bị thủ môn đối phương cản phá.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-thi-dau-day-dang-cap-trong-suot-90-phut-ra-san-voi-mau-ao-sc-heerenveen-a295204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan