+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Hollywood được đề cử Oscar bị tố quấy rối 38 phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau "ông trùm" Harvey Weinstein, đạo diễn James Toback là người tiếp theo bị tố cáo quấy rối tình dục ở làng giải trí Hollywood.

    Sau "ông trùm" Harvey Weinstein, đạo diễn James Toback là người tiếp theo bị tố cáo quấy rối tình dục ở làng giải trí Hollywood.

    Ngày 22/10, tờ Los Angeles Times đưa tin về việc nhà biên kịch kiêm đạo diễn từng được đề cử giải Oscar - James Toback bị cáo buộc quấy rối tình dục 38 phụ nữ.

    Đạo diễn James Toback bị cáo buộc quấy rối tình dục gần 40 phụ nữ.

    Nhiều nạn nhân tố Toback đã tiếp cận họ trên các đường phố ở New York và hứa hẹn đưa họ trở thành ngôi sao. Những buổi gặp tiếp theo thường kết thúc bằng các câu hỏi tình dục và Toback thậm chí còn “xử” ngay trước mặt những phụ nữ này.

    Trong những lần gặp gỡ ấy, Toback thường nêu tên những ngôi sao Hollywood mà ông ta đang làm việc thời điểm đó nhằm lôi cuốn phụ nữ. Khi đã “lọt” mắt Toback, ông ta sẽ mời những người phụ nữ ấy tới một khu vực khuất hoặc khách sạn để “bắt đầu quá trình” đưa họ trở thành ngôi sao.

    Tuy nhiên, James Toback ngay lập tức phủ nhận tất cả những cáo buộc nhằm vào mình. Toback nói ông không gặp gỡ bất kỳ người phụ nữ nào như tờ Los Angeles Times đã nêu, mà nếu có "cũng chỉ là các cuộc gặp 5 phút và tôi không có chút ký ức nào”.

    Trong số những phụ nữ cáo buộc đạo diễn Toback có Louise Post, nghệ sĩ guitar kiêm giọng ca chính của ban nhạc Veruca Salt và ngôi sao phim As the World Turns Terri Conn. Và có tới 3 người trong số các phụ nữ tố cáo đã ghi âm cuộc gặp với Toback.

    Nữ ca sĩ Louise Post.

    Nữ diễn viên Echo Danon cũng kể lại chi tiết mình bị James Toback quấy rối tại trường quay phim "Black and White".

    "Toback đã đặt tay lên người tôi và nói ông sẽ "thoả mãn" nếu như tôi nhìn vào người ông và vuốt ve. Tôi rất sợ nhưng nghĩ cũng chẳng mất mát gì. Ai cũng muốn được làm việc. Đó chính là lý do tại sao tôi chấp nhận và tôi hy vọng sẽ có vai diễn khác" - nữ diễn viên kể lại.

    Trong thời điểm scandal quấy rối tình dục của nhà sản xuất lừng danh Harvey Weinstein còn chưa lắng xuống, những cáo buộc nhằm vào đạo diễn James Toback càng khiến công chúng phẫn nộ.

    Nhà báo Glenn Whipp của tờ Times cho biết số phụ nữ tố cáo Toback đã tăng gấp đôi kể từ khi câu chuyện này được công bố chưa tới 1 ngày.

    Liên tục những vụ scandal quấy rối tình dục của người nổi tiếng được phanh phui trong thời gian gần đây đã cho thấy mặt trái xấu xí trong thế giới hào nhoáng, xa hoa của Hollywood.

    Dù không đình đám như Harvey Weinstein nhưng James Toback cũng là người có địa vị và danh tiếng ở kinh đô điện ảnh.

    James Toback và gia đình.

    James Toback từng tốt nghiệp Đại học Harvard. Ông từng viết kịch bản và đạo diễn phim "Fingers", phim tự truyện "The Pick-up Artist" do Robert Downey Jr. và Molly Ringwald đóng vai chính, "Two Girls and a Guy" cũng do Downey Jr. đóng chính, "Harvard Man" và phim tài liệu về huyền thoại quyền Anh Mike Tyson, mang tựa đề "Tyson".

    Toback từng được đề cử giải Oscar Kịch bản xuất sắc nhất với kịch bản phim "Bugsy" của đạo diễn Barry Levinson. Bộ phim sắp ra mắt của Toback, "The Private Life of a Modern Woman" do Sienna Miller và Alec Baldwin thủ diễn chính, đã ra mắt LHP Canens hồi đầu năm nay.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-hollywood-duoc-de-cu-oscar-bi-to-quay-roi-38-phu-nu-a206442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan