+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn "Kong: Skull Island" và Ngô Thanh Vân vướng nghi vấn hẹn hò.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ba lần đăng đảng "đả nữ" lên trang cá nhân khiến người hâm mộ nghi ngờ tình cảm đặc biệt của đạo diễn Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts dành cho Ngô Thanh Vân.

    Ba lần đăng đảng "đả nữ" của màn ảnh Việt lên trang cá nhân khiến người hâm mộ nghi ngờ tình cảm đặc biệt của đạo diễn Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts dành cho Ngô Thanh Vân.

    Mới đây, Jordan Vogt-Roberts chia sẻ ảnh chụp Ngô Thanh Vân lên trang Instagram, kèm theo là lời chú thích "The boss" (dịch: Sếp).


    Đây là lần thứ ba, đạo diễn bom tấn Hollywood đăng ảnh Ngô Thanh Vân trên trang cá nhân.


    Lần đầu tiên, anh chụp nữ diễn viên khi cô đang tạo dáng. Trong đó, anh gọi cô là Van. Warrior Princess (tạm dịch: Vân: Công chúa chiến binh). Thời điểm này Jordan đang ở Việt Nam để quay Kong.

    Lần thứ hai khi chuẩn bị trở lại Mỹ sau thời gian dài quay Kong, anh tiếp tục đăng ảnh nữ đạo diễn Tấm Cám: Chuyện chưa kể cùng chia sẻ rất tình cảm dành cho đất nước, văn hóa và con người Việt. Cuối dòng trạng thái, anh còn nhấn mạnh Việt Nam là quê hương thứ hai của mình và hứa sẽ trở lại để làm phim.

    [poll3]1704[/poll3]

    Đạo diễn ‘King Kong’ sánh vai Ngô Thanh Vân tại một sự kiện TP HCM năm ngoái.

    Mới đây, Jordan Vogt-Roberts được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Việt Nam giai đoạn 2017-2020. Jordan Vogt-Roberts cho biết anh đã bán nhà ở Los Angeles để đến Việt Nam sinh sống.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-kong-skull-island-va-ngo-thanh-van-vuong-nghi-van-hen-ho-a184584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan