+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến: Với tôi Pê đê là một bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Tôi không cần biết, đối với tôi Pê đê là một bệnh!" có lẽ sẽ là câu nói ám ảnh người xem nhiều nhất khi xem bộ phim "Cầu vồng không sắc".

    (ĐSPL) - "Tôi không cần biết, đối với tôi Pê đê là một bệnh!" có lẽ sẽ là câu nói ám ảnh người xem nhiều nhất khi xem bộ phim "Cầu vồng không sắc". 

    Cảnh hôn đồng tính trong phim "Cầu vồng không sắc".

    Có thể nhiều người sẽ cười vì sao lại có suy nghĩ nông cạn đến vậy và ra sức bênh vực những người đồng tính, dùng những lời hay ý đẹp khi nhắc về những con người đó, thậm chí tỏ ra cởi mở khi tiếp xúc trực tiếp. Nhưng thực tế, họ lại không trả lời được câu hỏi tiếp theo "Bạn sẽ phản ứng ra sao nếu bạn phát hiện ra con, bạn, anh, chị, em là những người đồng tính?".

    Đó là chia sẻ của Nguyễn Quang Tuyến, Đạo diễn kiêm biên kịch của phim điện ảnh "Cầu vồng không sắc" đang gây tò mò trong giới trẻ hiện nay.

    Đạo diễn kiêm biên kịch Nguyễn Quang Tuyến.

    Đạo diễn kiêm biên kịch phim đã thừa nhận việc anh học hỏi rất nhiều từ những bộ phim của Hollywood. Đó là những câu chuyện rất đời thường mà bạn có thể gặp ngoài đời. Đó cũng có thể là cuộc sống của bạn hay của tôi, không phân biệt đồng tính hay dị tính.

    Và bộ phim "Cầu vồng không sắc" này cũng vậy, nó xoay quanh cuộc sống của một gia đình được coi là mẫu mực và hạnh phúc. Sẽ không có gì xảy ra nếu không có ngày Halloween định mệnh ấy, khi cả gia đình xuống Sài gòn thăm ông bà ngoại. Thế giới như sụp đổ trước mắt bà khi chính mình phát hiện ra con mình là người đồng tính, và tất cả cao trào của phim xuất phát từ đây.

    Diễn viên Kim Khánh vào vai một người mẹ có con đồng tính.

    Lối kể chuyện thông minh đẫn dắt người xem đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác vô tình kéo khán giả vào nội dung chính lúc nào không hay. Họ cảm nhận được đó là tình yêu, khi đã là tình yêu thì không còn đồng tính hay dị tính gì nữa.

    Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 3/2015 tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-nguyen-quang-tuyen-voi-toi-pe-de-la-mot-benh-a80147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan