+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn 'Squid Game' làm việc stress đến rụng 6 cái răng nhưng thù lao không cao như mọi người vẫn nghĩ

    (ĐS&PL) - Theo việc đạo diễn Hwang Dong-hyuk, việc sản xuất bộ phim “Squid Game" là một trải nghiệm nhiều áp lực, và anh đã mất tới 6 chiếc răng do quá căng thẳng.

    Được phát hành vào tháng 9, bộ phim"Squid Game" trở thành chương trình ăn khách nhất của Netflix từ trước đến nay khi đứng vị trí số 1 ở 90 quốc gia, bao gồm cả Mỹ.

    dao dien squid game mat 6 chiec rang vi qua cang thang spl

    "Squid Game" tạo hiệu ứng mạnh mẽ ngay từ khi lên sóng.

    Sau thành công ngoài mong đợi của bộ phim nhiều người đều nghĩ rằng ekip làm phim sẽ giàu to với số tiền thù lao khủng từ Netflix. Tuy nhiên, mới đây đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã có những chia sẻ khiến nhiều người "ngỡ ngàng đến bật ngửa". 

    Nam đạo diễn cho biết số tiền mình nhận được sau sự thành công của "Squid Game" không lớn như nhiều người nghĩ. Anh chỉ được trả đúng số tiền như trong hợp đồng với Netflix, ngoài ra không có bất kỳ khoản tiền thưởng nào.

    Dù đổ mồ hôi sôi nước mắt, nhưng đạo diễn "Squid Game" và ekip chỉ thu về số tiền 1/42 tổng lợi nhuận mà bộ phim đạt được.

    Theo một nguồn tin, "Squid Game" là gà sinh lợi nhuận cho Netflix khi doanh nghiệp này thu về 900 triệu USD. Trong khi đó Netflix chỉ bỏ ra khoản đầu tư là 21,4 triệu USD. 

    Ông Hwang Dong-hyuk cho biết bộ phim này phản ánh về xã hội cạnh tranh chúng ta đang sống ngày hôm nay. Đạo diễn người Hàn Quốc nói: “Đây là câu chuyện về những kẻ thất bại, những người chật vật trong khó khăn thách thức của cuộc sống mỗi ngày và bị bỏ lại trong khi kẻ chiến thắng chỉ có đi lên”.

    dao dien squid game mat 6 chiec rang vi qua cang thang spl 123

    Đạo diễn Hwang Dong-hyuk

    Trước sức hút của bộ phim, nhiều người chờ đợi sẽ sớm có phần 2, nhưng đạo diễn Dong-hyuk khẳng định chưa lên kế hoạch thực hiện phần 2 trong thời gian tới.

    "Dù phần một khép lại với những điều bí ẩn và tôi cũng biết nếu tôi không làm phần 2 sẽ có rất nhiều khán giả cảm thấy thất vọng, hiện cũng có nhiều ý tưởng đang xuất hiện trong tôi, nhưng tôi cần phải đối thoại nhiều hơn với Netflix đã.

    Tôi thực sự cảm thấy lo lắng cho chính mình bởi tôi đã rụng tới 6 cái răng trong quá trình thực hiện phần đầu. Nhưng hơn tất cả, tôi chưa bao giờ nhận được nhiều phản hồi tích cực như thế này chỉ trong một quãng thời gian ngắn", nam đạo diễn bày tỏ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-squid-game-lam-viec-stress-den-rung-6-cai-rang-nhung-thu-lao-khong-cao-nhu-moi-nguoi-van-nghi-a517421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan