+Aa-
    Zalo

    "Đào, phở và piano" sau 15 ngày chiếu: Đã bán được 42.000 vé, thu về hơn 2 tỷ đồng.

    (ĐS&PL) - Trung tâm Chiếu phim quốc gia (NCC) tại Hà Nội - cho biết, tính đến sáng 26/2, tại NCC đã có 42.000 vé "Đào, phở và piano" được bán, thu về hơn 2 tỷ đồng.

    Chia sẻ với truyền thông, sáng 26/2, bà Mạc Thủy - Trưởng phòng Chiếu phim, Trung tâm Chiếu phim quốc gia (NCC) tại Hà Nội - cho biết, tính đến sáng 26/2, tại NCC đã có 42.000 vé Đào, phở và piano được bán, thu về hơn 2 tỷ đồng.

    Những ngày qua, "cơn sốt phòng vé" phim Đào, phở và piano vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. NCC là điểm đầu tiên chiếu bộ phim này và liên tục tăng suất chiếu nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu của khán giả. 

    dao pho va piano sau 15 ngay chieu da ban duoc 42 000 ve thu ve hon 2 ty dong2
    Khán giả xếp hàng dài để vào phòng chiếu xem "Đào, phở và piano" tại NCC. Ảnh: Dân Trí.

    Bà Thủy thông tin: "Chúng tôi đã tăng suất chiếu và mở bán vé sớm Đào, phở và piano nhưng vé phim này ở rất nhiều suất đã hết từ nay đến ngày 29/2. 

    Cụ thể, Trung tâm đã tăng suất chiếu từ 23 suất trong hai ngày 23/2 và 24/2 lên 32 suất trong ngày 25/2, trong đó có nhiều suất được xếp ở những phòng lớn có 402 chỗ ngồi và 29 suất trong hôm nay"

    Theo bà Thủy, hiện tại, trang web đặt vé của NCC đã hoạt động trở lại, song, khán giả vẫn phải xếp hàng để mua vé trực tiếp do nguy cơ hệ thống gặp sự cố vì tình trạng quá tải khi khán giả mua vé online. 

    Hiện tại, NCC vẫn áp dụng đồng giá vé chiếu vào dịp Tết và cuối tuần là 60.000 đồng/vé, 50.000 đồng/vé cho ngày thường nhằm thu hút nhiều khán giả đến rạp nhất có thể. 

    dao pho va piano sau 15 ngay chieu da ban duoc 42 000 ve thu ve hon 2 ty dong11
    Một phân cảnh trong "Đào, phở và piano".

    Trong khi đó, tại Beta Cinemas, sau 3 ngày chiếu, phim Đào, phở và piano vẫn duy trì sức hút ở cụm rạp này.

    "Tác phẩm vẫn chưa hạ nhiệt, mở suất nào bán hết vé suất đó trong thời gian rất ngắn. Những ngày qua, cụm rạp Beta luôn duy trì 65-66 suất chiếu/ngày, tỷ lệ lấp đầy rạp từ 95% trở lên.

    Mỗi ngày, doanh thu của phim Đào, phở và piano tại rạp của đơn vị này đạt hàng trăm triệu đồng. Toàn bộ doanh thu từ việc chiếu phim sẽ được nộp vào ngân sách Nhà nước", ông Bùi Quang Minh - Chủ tịch Beta Group (tức Shark Minh Beta) thông tin.

    Phía cụm rạp này cũng cho biết, con số cụ thể về doanh thu chiếu phim Đào, phở và piano được bảo mật. Song, mỗi ngày, đơn vị đều báo cáo cho Cục Điện ảnh, theo Dân Trí.

    dao pho va piano sau 15 ngay chieu da ban duoc 42 000 ve thu ve hon 2 ty dong

    Tại NNC, "Đào, Phở và Piano" đã bán gần 40 nghìn vé, thu về hơn 2 tỷ đồng.

    Đào, phở và piano là trường hợp vô cùng hiếm gặp với một bộ phim lịch sử được làm từ ngân sách Nhà nước hoàn toàn không được quảng bá trước khi ra rạp. Hiệu ứng của Đào, Phở và Piano đã không dừng lại ở một chương trình chiếu phim thí điểm dịp Tết dành cho các bộ phim được đặt hàng mà đã lan rộng theo cách chưa từng có.

    Từ 3 suất chiếu từ những ngày đầu, phim được tăng lên hàng chục suất chiếu tại một cụm rạp và từ một cụm rạp của Nhà nước, cơn sốt Đào, Phở và Piano đã lan ra rất nhiều cụm rạp khác bắt đầu từ Hà Nội và hiện tại là TP.HCM.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-pho-va-piano-sau-15-ngay-chieu-da-ban-duoc-42-000-ve-thu-ve-hon-2-ty-dong-a611915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan