+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/2: Chỉ cần một bức ảnh, Lưu Diệp Phi chứng minh lượng người hâm mộ đông đảo

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/2: Lưu Diệc Phi cho thấy lượng người hâm mộ đông đảo dù chỉ đăng tải một bức ảnh, La Vân Hi, Bạch Lộc báo tin vui sau gần 1 năm Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lưu Diệc Phi cho thấy lượng người hâm mộ đông đảo dù chỉ đăng tải một bức ảnh

    Trong số các tiểu hoa sau 85, không chỉ Triệu Lệ Dĩnh mà Lưu Diệc Phi cũng là người thường xuyên "ở ẩn". Thay vì liên tục xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, đăng tải hình ảnh bản thân lên trang cá nhân, hiếm khi nữ diễn tiết lộ cuộc sống hay lịch trình của mình cho người hâm mộ. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện Lưu Diệc Phi lại gây "chấn động" bởi nhiều lý do. 

    Theo đó, bức ảnh mới nhất của nữ diễn trên trang Weibo đã thu về gần 1 triệu lượt yêu thích và hơn 70.000 người người theo dõi trong 3 ngày. Trước đó, tài khoản của Lưu Diệc Phi đã tụt xuống tick V vàng thay vì V đỏ (tài khoản có tick V đỏ được chứng nhận có lượt tương tác cao, thường chỉ các blogger giải trí, nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng). 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 2 2024 luu diec phi cho thay luong nguoi ham mo dong dao du chi dang tai mot buc anh5

    Lưu Diệc Phi chứng minh đẳng cấp lưu lượng.

    Dưới phần bình luận, ngoài những lời khen dành cho nhan sắc và khí chất của Lưu Diệc Phi, đa phần đều cho rằng cô nàng quả có lượng người hâm mộ khổng lồ, xứng danh đẳng cấp đỉnh lưu. 

    Tham gia diễn xuất từ khi còn khá trẻ, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng vào vai tốt, khí chất đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ". Nữ diễn viên có loạt phim hot đa dạng cả về thể loại lẫn nội dung như Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Hoa Mộc Lan... 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 2 2024 luu diec phi cho thay luong nguoi ham mo dong dao du chi dang tai mot buc anh1

    Lưu Diệc Phi.

    Gần đây nhất, Lưu Diệc Phi gây sốt khi trở lại với Mộng Hoa Lục (2022) và Đi Đến Nơi Có Gió (2023). Mộng Hoa Lục giúp Lưu Diệc Phi giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Macau lần thứ 13 (giải Sen Vàng - mảng Truyền hình) còn Đi Đến Nơi Có Gió nhận Giải thưởng Phim truyền hình Seoul lần thứ 18. 

    La Vân Hi, Bạch Lộc báo tin vui sau gần 1 năm Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng

    Trong lễ tổng kết thường niên của Khốc Vân vừa qua, Trường Nguyệt Tẫn Minh do La Vân Hi - Bạch Lộc chủ diễn liên tiếp mang về những tin vui lớn, khiến người hâm mộ không thôi tự hào. Nhiều người cũng cho rằng với những gì mà Trường Nguyệt Tẫn Minh mang lại trong suốt khoảng thời gian chiếu, đây là kết quả rất xứng đáng. 

    Theo loạt số liệu được công bố, tổng kết lại một năm 2023 của màn ảnh Trung "Thịnh điển lực ảnh hưởng thường niên". Trường Nguyệt Tẫn Minh là phim được ghi nhận có lượt xem trung bình theo tập (lượt xem lại phim - playback trên Youku) đạt vị trí No.1, với hơn 70 triệu view/tập, đồng thời phim cũng trở thành phim có lượt xem trung bình chiếu mạng cao thứ 3 (trong tổng số các tác phẩm chiếu trên 4 nền tảng chính là Tencent, IQIYI, Youku và Mango TV). 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 2 2024 luu diec phi cho thay luong nguoi ham mo dong dao du chi dang tai mot buc anh33
    Trường Nguyệt Tẫn Minh dẫn đầu danh sách phim có view trung bình cao nhất.

    Dựa trên Top 10 phim có lượt xem trung bình cao nhất, Trường Nguyệt Tẫn Minh rõ ràng đã bỏ xa những Vụng Trộm Không Thể Giấu (Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn), Dị Nhân Chi Hạ (Hầu Minh Hạo, Bành Dục Sướng...), An Lạc Truyện (Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn) ở khoảng cách xa. 

    Mặc dù cùng được công nhận là phim "bạo khoản" của hè 2023, nhưng lượt view trung bình, lượt xem lại của Vụng Trộm Không Thể Giấu chỉ có 460 triệu view/ tập (đứng thứ 2 toàn bảng), còn An Lạc Truyện là 230 triệu/ tập (xếp thứ 7 trong BXH).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 2 2024 luu diec phi cho thay luong nguoi ham mo dong dao du chi dang tai mot buc anh22
    La Vân Hi - Bạch Lộc ăn nên làm ra với Trường Nguyệt Tẫn Minh. 

    Bên cạnh đó, vai diễn Đàm Đài Tẫn và Lê Tô Tô của La Vân Hi - Bạch Lộc còn lọt vào danh sách rút gọn các nhân vật được yêu nhất của năm. "chung mâm" với nhiều đối thủ nặng ký khác như Tiểu Yêu (Dương Tử, phim Trường Tương Tư), Lý Liên Hoa (Thành Nghị, phim Liên Hoa Lâu), Thời Yến (Vương Hạc Đệ - Dĩ Ái Vi Doanh)... Được biết, kết quả chung cuộc (Top 10) sẽ còn phụ thuộc vào số phiếu bình chọn, lượt vote của khán giả.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-2-2024-luu-diec-phi-cho-thay-luong-nguoi-ham-mo-dong-dao-du-chi-dang-tai-mot-buc-anh-a611832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan