+Aa-
    Zalo

    Đập kính chắn gió giải cứu tài xế nguy kịch trong xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Chiếc xe đổ kềnh ra giữa đường, tài xế bị kẹt bên trong, chúng tôi phải đập thêm kính chắn gió để lôi tài xế ra khỏi xe để đưa đi cấp cứu".

    (ĐSPL) – “Chiếc xe đổ kềnh ra giữa đường, tài xế bị kẹt bên trong, chúng tôi phải đập thêm kính chắn gió để lôi tài xế ra khỏi xe để đưa đi cấp cứu” – một người trực tiếp giải cứu nạn nhân cho hay.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 21h30 ngày 17/5, tại tuyến đường ngã ba Pháp Vân – Ngọc Hồi đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một tài xế bị thương nặng.
    Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian và địa điểm kể trên, một chiếc xe tải loại 1,5 tấn mang biển kiểm soát (BKS) 29C - *** lưu thông đến đoạn ngã ba Ngọc Hồi – Pháp Vân thì tài xế bất ngờ mất lái, khiến chiếc xe lao thẳng lên dải phân cách hai làn đường và lao đi hàng chục mét.

    Người dân đã phải đập kính chắn gió chiếc xe tải để giải cứu tài xế.

    Sau cú tông mạnh lên dải phân cách, chiếc xe lật nghiêng giữa đường, người tài xế bị thương nặng trong cabin.
    “Chiếc xe đổ kềnh ra giữa đường, tài xế bị kẹt bên trong, chúng tôi phải đập thêm kính chắn gió để lôi tài xế ra khỏi xe để đưa đi cấp cứu” – một người trực tiếp giải cứu nạn nhân cho hay.
    Quan sát của PV tại hiện trường, nhiều vết dầu loang còn lưu lại sau vụ tai nạn. Hàng chục mét hàng rào sắt của dải phân cách đã bị chiếc xe tải này cày nát cùng nhiều chiếc cọc sắt đã bị húc lật tung khỏi hiện trường.
    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-kinh-chan-gio-giai-cuu-tai-xe-nguy-kich-trong-xe-a94841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.