+Aa-
    Zalo

    Đập vỡ kính xe buýt vì tài xế không xuống nói chuyện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đâm phải xe buýt, nam thanh niên điều khiển xe máy SH đã dùng gạch, mũ bảo hiểm đập nát cửa kính xe buýt và đe dọa lái xe.

    (ĐSPL) – Đâm phải xe buýt, nam thanh niên điều khiển xe máy SH đã dùng gạch, mũ bảo hiểm đập nát cửa kính xe buýt và đe dọa lái xe.

    Khoảng 15h trên tuyến đường Láng đoạn đi qua Ủy ban nhân dân phường Láng Thượng, xảy ra vụ va chạm giữa một xe máy SH và một xe buýt số 09 mang biển kiểm soát 29B-080 16, buýt HaNoibus do lái xe Hà Giang điều khiến.

    Cửa xe buýt bị đập vỡ

    Khi xe buýt đang cua gần hết đoạn đường, thì một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Honda SH vừa đi vừa nghe điện thoại nên đã đâm vào bánh sau bên trái của xe buýt rồi tiếp tục nhảy xuống đòi lái xe nói chuyện.  Không dừng lại ở đó, nam thanh niên điều khiển xe SH đã lấy mũ bảo hiểm, gạch đá đập cửa kính xe buýt.

    Nhận được thông báo từ người dân, cơ quan công an phường Láng Thượng đã có mặt tại hiện trường, yêu cầu tài xế xe buýt và người điều khiển xe SH về trụ sở công an để giải quyết. Đồng thời, chuyển hơn 20 hành khách lên xe buýt khác để tiếp tục lưu thông.

     Xe máy SH được đưa về trụ sở công an phường

    Chị Nguyễn Thị L (33 tuổi, Đống Đa, Hà Nội), người chứng kiến sự việc cho biết: “Do người điều khiển xe SH vừa đi vừa nghe điện thoại nên đâm vào đuôi xe buýt, khi xe buýt đang đi đúng phần đường của mình. Tuy nhiên, người đi xe SH có thái độ rất hung hăng, yêu cầu anh lái xe buýt xuống để giải quyết”.

    Trao đổi với phóng viên, lái xe Hà Giang cho biết: “Cửa kính của xe giờ đã bị đập vỡ, hơn thế nữa tôi đã đi đúng phần đường của mình trước sự chứng kiến của những người có mặt và hơn 20 hành khách trên xe, không hà cớ gì mà anh đi xe SH lại có thái độ thách thức và phá hoại tài sản của công ty chúng tôi”.

    Hiện cơ quan công an phường Láng Thượng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-vo-kinh-xe-buyt-vi-tai-xe-khong-xuong-noi-chuyen-a38433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan