+Aa-
    Zalo

    Đất chật người đông, Trung Quốc xây hẳn đường đi trên nóc nhà 5 tầng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm giảm tránh tắc đường, đất nước đông dân như Trung Quốc đã nghĩ ra cách xây hẳn đường đi trên nóc nhà 5 tầng.

    Nhằm giảm tránh tắc đường, đất nước đông dân như Trung Quốc đã nghĩ ra cách xây hẳn đường đi trên nóc nhà 5 tầng.

    Theo thông tin trên Thời đại, con đường có “1-0-2” này nằm ở nóc một tòa nhà 5 tầng thuộc khu Nam Ngạn, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

    Được biết, con đường độc đáo trên không này đã bắt đầu được đưa vào sử dụng và khiến nhiều người xôn xao. Có lẽ đây là một phương pháp hay nhằm giảm tránh tắc đường ở một đất nước đất chật người đông như Trung Quốc.

    Con đường độc đáo này nằm ở nóc một tòa nhà 5 tầng thuộc khu Nam Ngạn, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

    Liên quan đến con đường độc đáo này, trang Sipa China đưa tin, ngay sau khi được chia sẻ lên mạng, dư luận Trung Quốc đã thực sự xôn xao và quan tâm. Ngoài những bình luận về việc họ không dám tin những hình ảnh nhìn thấy, một con đường tuyệt vời, dư luận vẫn dành nhiều bình luận quan tâm về việc những người sống trong căn nhà ấy phải làm sao?.

    Đây có lẽ là một biện pháp giảm tắc đường ở đất nước đông dân như Trung Quốc.

    Còn bạn khi xem những hình ảnh này chắc chắn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời đúng không? Bởi trong khi các phương tiện giao thông cứ thoải mái bon bon ở con đường độc đáo trên không, còn bên dưới mặt đất, rất nhiều xe cộ vẫn đang phải chen chúc nhau để thoát khỏi đám đông.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-chat-nguoi-dong-trung-quoc-xay-han-duong-di-tren-noc-nha-5-tang-a204426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan