+Aa-
    Zalo

    Đất phía khu vực Hoàng Hoa Thám – Giá tăng vẫn sốt!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, đất khu vực Hoàng Hoa Thám, Cộng Hòa (Tân Bình) “tăng chóng mặt”, vọt lên gấp 1,5 – 2 lần chỉ trong đầy 4 tháng qua vì nhà ga T3, T4 của Sân bay Tân Sơ

    Thời gian gần đây, đất khu vực Hoàng Hoa Thám, Cộng Hòa (Tân Bình) “tăng chóng mặt”, vọt lên gấp 1,5 – 2 lần chỉ trong đầy 4 tháng qua vì nhà ga T3, T4 của Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được xây dựng trong năm 2018.

    Theo đó, tại cuộc họp về kế hoạch cải tạo sân bay Tân Sơn Nhất mới đây, ông Trương Quang Nghĩa, Bộ trưởng Bộ GTVT, cho biết sẽ xây dựng nhà ga T3, T4 theo đúng tiến độ cấp bách trong năm 2018.
    Khảo sát cho thấy, từ khi thông tin rò rỉ đến chính thức như hiện nay, giá đất ở khu vực Hoàng Hoa Thám, Trần Văn Danh được chào giá 150 triệu đến 250 triệu đồng mỗi m2. Đến tháng 7/2017, đất khu này đã tăng gấp đôi mà vẫn không có đất để mua. Các tuyến đường có giá đất tăng mạnh ở khu vực này gồm có: Cộng Hòa, Hoàng Hoa Thám, Trần Văn Danh...

    Các đơn vị Bất động sản quanh khu vực và tại TP.HCM xác nhận, cơn sốt đất phía Hoàng Hoa Thám, gần sân bay sắp mở rộng đang tăng mạnh.
    Thứ nhất, khu vực này được săn lùng nhiều sau những thông tin về mở rộng sân bay và xây dựng nhà ga T3, T4.

    Thứ hai, mật độ dân cư khu này vốn dĩ cũng đang tăng mạnh, các tiện ích dịch vụ ngày càng xuất hiện rầm rộ ở địa bàn này, hạ tầng cũng cải thiện đáng kể.
    Thứ ba, các đại gia bất động sản tên tuổi đang nhòm ngó, âm thầm thâu tóm những mảnh đất đẹp, thậm chí, các nhà đầu tư cá nhân cũng tăng tốc đầu cơ đất mạnh mẽ.

    Thứ tư, dù giá đất đang tăng lên từng ngày, nhưng vẫn tạo cơn sốt mạnh mẽ. Và theo đánh giá của các chuyên gia, trong thời gian tới, nếu dự án mở rộng sân bay được hoàn thành xong, có thể đẩy mặt bằng giá đất tại đây tăng lên ở một con số “chóng mặt”.
    Vì thế, trong giai đoạn thị trường tăng giá liên tục ở khu vực Hoàng Hoa Thám, Cộng Hòa như hiện nay, các nhà đầu tư hoặc giao dịch mua nhà cá nhân cũng nên sớm có động thái và hoàn thành giao dịch sớm.

    Anh Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-phia-khu-vuc-hoang-hoa-tham-gia-tang-van-sot-a196856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan