+Aa-
    Zalo

    Đặt pizza ăn tối, được giao nhầm hơn 29 triệu tiền mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một khách hàng tại Mỹ sau khi đặt hàng bánh pizza để ăn tối, đã được giao nhầm một "hộp bánh" bên trong chứa 13000USD (khoảng hơn 29 triệu đồng).

    (ĐSPL) – Một khách hàng tại Mỹ sau khi đặt hàng bánh pizza để ăn tối, đã được giao nhầm một "hộp bánh" bên trong chứa 13000USD (khoảng hơn 29 triệu đồng). 

    [mecloud]wkd9KTIvx0[/mecloud]

    Hôm 18/9, một cửa hàng pizza có tên Domino ở Berkeley, California, Mỹ đã giao một đơn hàng như vậy và khách hàng thậm chí không mở chiếc hộp đó ra ngay lập tức.

    Hãng Pizza Domino

    Mike Vegas, nhân viên pha chế tại San Francisco, nói với đài NBC Bay Area rằng ông nghĩ sẽ được nghỉ đêm nay nên đã đặt vài cái pizza và cánh gà. Nhưng sau đó vì bị gọi đi làm nên ông đã để hộp cánh gà trong tủ lạnh mà chưa mở ra.

    "Tôi tan làm rất muộn, và khi trở về nhà tôi thấy tiền trong hộp cánh gà - một khoản tiền mặt bị ướp lạnh" Vegas nói với đài NBC. "Tôi dụi mắt liên tục lúc 5 giờ sáng và tự cười một mình."

    Vegas cho biết người lái xe đã gọi để tìm số tiền bị mất nhưng lúc đó ông đang làm việc nên không thể nghe điện thoại.

    Sau đó, Vegas đăng một hình ảnh trên Facebook cho thấy hai xấp hóa đơn tiền, một xấp 666 USD, xấp còn lại 632USD, tổng cộng 1298 USD (gần 26 triệu).

    Hình ảnh số tiền gần 1.3000 USD Vegas đăng trên Facebook.

    "Tôi đăng lên Facebook và có rất nhiều ý kiến, người thì kêu giữ lại, người thì bảo không nên. Bản thân tôi rất muốn giữ lấy số tiền này, nhưng tôi không thể, tôi không làm được”. Một vài bạn bè của Vegas cũng lo lắng rằng người lái xe sẽ mất việc nếu không tìm lại được số tiền.

    Cuối cùng, Vegas trả lại món tiền cho Domino và đã nhận được một phần thưởng từ cửa hàng này, được ăn pizza miễn phí một năm. “Ngày nay rất khó để tìm thấy được những người trung thực”, tổng giám đốc Domino nói khi Vegas trả lại số tiền.

    NHẬT DUY(Theo Huffingtonpost)

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]YCn3My8J5i[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-pizza-an-toi-duoc-giao-nham-hon-29-trieu-tien-mat-a111749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.