+Aa-
    Zalo

    Đặt túi ngực bao nhiêu tiền - Các vấn đề chi phối đến chi phí đặt túi ngực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng cao. Nhiều phương pháp thẩm mỹ ra đời giúp cải thiện vẻ ngoài của con người

    (ĐS&PL) Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng cao. Nhiều phương pháp thẩm mỹ ra đời giúp cải thiện vẻ ngoài của con người, trong đó phẫu thuật đặt túi ngực là một kỹ thuật được nhiều chị em quan tâm với mong muốn hoàn chỉnh vòng 1. Tuy nhiên, đặt túi ngực bao nhiêu tiền vẫn là câu hỏi được các chị em quan tâm trước khi quyết định nâng ngực.

    Đặt túi ngực bao nhiêu tiền?

    - Hiện nay, chi phí cho một lần đặt túi ngực có giá dao động từ 60 đến 100 triệu đồng.

    - Chi phí phẫu thuật đặt túi ngực tại các bệnh viện thẩm mỹ là không giống nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như phương pháp phẫu thuật nâng ngực mà chị em chọn để được áp dụng, loại túi độn, cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ…

    Đặt túi ngực bao nhiêu tiền

    - Bạn cần đến tư vấn trực tiếp với bác sĩ để được bác sĩ thăm khám kỹ càng, tùy theo tình trạng của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn loại túi ngực và phương pháp thực hiện thích hợp, từ đó mới có thể biết được chi phí cụ thể đặt túi ngực bao nhiêu tiền.

    - Đối với túi ngực của các hãng nổi tiếng, đã được sự chấp thuận của các tổ chức uy tín như FDA (Mỹ), CE (Châu Âu) thì giá cao hơn các loại túi khác.

    - Hiện nay, các bác sĩ tại Việt Nam thường khuyên khách hàng của mình dùng túi của Mentor, Allergan, Polytech… vì chúng đã được kiểm định an toàn, mang lại hiệu quả ngực mềm mại, tự nhiên.

    - Đặt túi ngực bằng phương pháp nội soi (đường nách) giá cao hơn đặt túi ngực phương pháp thường (đường quầng vú), bởi vì đặt túi nội soi thực hiện phức tạp hơn và cần có sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi.

    Những chi phối ảnh hưởng đến đặt túi ngực bao nhiêu tiền:

    Đặt túi ngực bao nhiêu tiền

    - Nếu bạn có ngực bị chảy xệ mà muốn đặt túi, thì bác sĩ phải thêm bước cắt bỏ da dư để thâu ngực xệ thì mới mang lại kết quả ngực đẹp như ý. Vì vậy, chi phí cho ca phẫu thuật này cao hơn các ca nâng ngực thông thường.

    - Nếu bạn muốn sửa ngực nâng hỏng, hoặc bạn bị bao xơ co thắt muốn cắt bỏ bao xơ và thay túi mới thì chi phí sẽ khác nâng ngực thông thường.

    - Hiện nay, các thẩm mỹ viện đẩy mạnh việc giảm giá để kích thích nhu cầu đặt túi ngực của nhiều chị em.

    - Tuy nhiên, đặt túi ngực là một cuộc đại phẫu yêu cầu gây mê, nếu thực hiện không an toàn thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng.

    - Vì vậy chị em nên cân nhắc kỹ càng, tránh các dịch vụ đặt túi ngực với giá quá rẻ, vì đây thường là những dịch vụ kém chất lượng.

    Đặt túi ngực bao nhiêu tiền

    - Các bạn nên lựa chọn bệnh viện, cở sở thẩm mỹ có các bác sỹ tay nghề giỏi, uy tín và đầy đủ trang thiết bị hiện đại để thực hiện phẫu thuật.

    - Có chính sách bảo hành dài hạn cũng như chế độ đãi ngộ khách hàng đẳng cấp.

    - Sau khi phẫu thuật nâng ngực, các bạn sẽ được bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc sau phẫu thuật theo từng cơ địa của mỗi người.

    - Đặc biệt sau phẫu thuật, chị em sẽ được nằm lại bệnh viện 1 đêm. Và nghỉ dưỡng thêm 2 – 3 ngày tại Thẩm mỹ viện.

    Lời kết

    Phẫu thuật thẩm mỹ đặt túi ngực là một ca phẫu thuật lớn đòi hỏi sử dụng nhiều thiết bị công nghệ cao cũng như sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật rành nghề, chuyên nghiệp. Chính vì thế, tuy ở Việt Nam mức chi phí cho phẫu thuật nâng ngực không cao như các quốc gia khác, nhưng chọn địa điểm nâng ngực giá rẻ ở đâu vẫn là vấn đề cần phải cân nhắc cẩn trọng.

    Để được giải đáp cụ thể hơn về vấn đề nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phẫu thuật hoặc chuyên gia tư vấn tại trung tâm thẩm mỹ Iseul.

    Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của chị em về vấn đề nâng ngực sa trễ. Nếu bạn đang có câu hỏi cần được giải đáp về nâng ngực sa trễ, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 để được tư vấn MIỄN PHÍ

    Theo trung tâm thẩm mỹ Iseul

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dat-tui-nguc-bao-nhieu-tien---cac-van-de-chi-phoi-den-chi-phi-dat-tui-nguc-a289979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.