+Aa-
    Zalo

    Dấu chân mang tên người doanh nhân thầm lặng Minh Thành Power Generator

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chương trình “PTI – Tình yêu trở lại” ngày 4/1 nhận được sự quan tâm và đồng hành của tất cả các thành viên trong đại gia đình PTI.

    Chương trình “PTI – Tình yêu trở lại” ngày 4/1 nhận được sự quan tâm và đồng hành của tất cả các thành viên trong đại gia đình PTI nhằm cảm ơn chân thành đến Người lái đò đã truyền thụ kiến thức, định hướng cho biết bao thế hệ doanh nhân.

    Doanh nhân Võ Hoành Lâm – Giám đốc Minh Thành Power Generator tại chương trình.

    Chương trình “PTI – Tình yêu trở lại” diễn ra thành công với sự đồng hành của những doanh nhân tài năng mang tấm lòng hướng về ý nghĩa tôn sư trọng đạo nhân kỷ niệm 5 năm ngày thành lập trường PTI tại TP. HCM. Tại chương trình đặc biệt này là nơi hội tụ thân tình, họp mặt ấm cúng của các thành viên trường “Trường doanh nhân PTI”. Và ôn lại những kiến thức nền tảng mà chuyên gia Nguyễn Hoàng Phương chia sẻ tại chương trình “Học thật, làm thật và chơi với nhau cũng thật”.

    Chính vì điều đó Minh Thành Power Generator đều bắt đầu sự nghiệp của bản thân bằng việc học thật, làm thật và chơi thật với chiến trường thương mại. Minh Thành Power Generator là một trong những số ít doanh nghiệp mang đậm dấu ấn thầm lặng trên mặt trận kinh tế và hứa hẹn một tương lai phát triển phía trước.

    Ông Triệu Văn Dương trao học bổng, cúp và hoa cho các nhà tài trợ vàng của chương trình.

    Là doanh nhân đòi hỏi nhiều sự hy sinh và Minh Thành Power Generator chấp nhận những hy sinh này để thành công. Kinh doanh là quá trình cho và nhận. Minh Thành đầu tư nhiều và sẵn lòng tham gia vào quy trình đó nhiều, nhưng lại không cần sự vinh danh mà họ sẵn lòng với sự thầm lặng.

    Một trong những công việc mà những doanh nhân thành đạt thường làm một cách âm thầm đó là kết nối, chia sẻ để cân bằng giữa lợi ích tập thể và xây dựng các mối quan hệ cá nhân; không nên khuếch trương các mối quan hệ mới mà hãy âm thầm vun đắp để mối quan hệ đó được bền lâu. Điều đó rất có ích cho việc hình thành sự phát triển sự nghiệp của Minh Thành Power Generator thông qua các mối quan hệ bền chặt và cháy bỏng yêu thương.

    Vừa qua ngày 4/1 tại chương trình “PTI – Tình yêu trở lại” - nơi gửi gắm lời cảm ơn chân thành tới những người Thầy người Cô trong đại gia đình PTI, cũng là thời gian để Minh Thành cháy hết mình với tình cảm bạn bè sau những giờ căng thẳng trên mặt trận thương trường.

    Minh Thành Power Generator luôn biết cách khiêm nhường, xử sự đúng mực trong các mối quan hệ từ kinh doanh cho đến xã hội. Đôi khi Minh Thành chọn cách bước đi thầm lặng là sự lựa chọn cho việc quan sát, học hỏi để ứng xử và nhận lại nguyên tắc tôn trọng của mọi người.

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-chan-mang-ten-nguoi-doanh-nhan-tham-lang-minh-thanh-power-generator-a258533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan