+Aa-
    Zalo

    Mua gà ở cửa hàng đồ ăn nhanh, khách hoảng hồn thấy cả con chuột được nấu chín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một phụ nữ mua món gà teriyaki từ một nhà hàng Nhật Bản đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện một con chuột được xào lẫn bên trong.

    Một phụ nữ mua món gà teriyaki từ một nhà hàng Nhật Bản đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện một con chuột được xào lẫn bên trong.

    Theo Daily Star, cô Deyanira Cortes (sống ở Columbus, bang Ohio, Mỹ) mua đồ ăn mang về nhà từ một cửa hàng Nhật Bản bên trong trung tâm thương mại Polaris Fashion Place ở Columbus. Tuy nhiên, khi mở đồ ăn, cô phát hiện có cả một con chuột non đã được nấu chin cùng với đồ ăn.

    Sau đó, cô đã quay video về sự việc và đăng tải lên mạng xã hội facebook với lời nhắn nhủ: “Đừng mua đồ ăn từ nhà hàng Nhật bên trong trung tâm thương mại Polaris. Tôi mua món gà teriyaki và phát hiện một con chuột bên trong… Thật tồi tệ”.

    Con chuột với hình thù còn nguyên vẹn trong món gà được mua từ nhà hàng. Ảnh: Daily Star

    Ngay khi nắm thông tin, các quan chức địa phương sau đó đã có mặt ở nhà hàng để kiểm tra tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong quá trình kiểm tra, họ không tìm thấy ổ chuột nào nhưng lại  phát hiện 2 vấn đề vệ sinh khác, bao gồm cả việc xuất hiện gián trong cửa hàng.

    Thông tin trên Fox News, Washington Prime Group - Tập đoàn sở hữu trung tâm thương mại Polaris Fashion Place cho biết, họ đang làm việc với cơ quan y tế địa phương để làm rõ vấn đề. Trước mắt, Tập đoàn đang cân nhắc không tiếp tục cho nhà hàng Nhật này thuê mặt bằng nữa.

    Trước đó, Daily Mail cũng từng đưa tin về việc một cửa hàng bán cà phê, đồ ăn nhanh tên là The Golden Dragon ở phía Đông London (nước Anh) đã bị đóng cửa sau khi các chuyên gia y tế tìm thấy gián, phân chuột, căn bếp bẩn thỉu với dầu mỡ và các đồ ăn trong túi rác, vi phạm nghiêm trọng sức khỏe và an toàn của người tiêu dùng.

    The Huffington Post cũng từng đưa tin về vụ việc  một cư dân Canada sống ở thị trấn Fredericton, bang New Braunsvike vào nhà hàng ăn nhanh McDonald mua cà phê đã hết sức ngạc nhiên khi uống gần hết thấy dưới đáy ly một con chuột chết.

    Tuy nhiên, khi gửi thông tin phản ánh về việc uống cà phê phát hiện chuột, cư dân này nhận được câu trả lời của đại diện McDonald là chưa hề phát hiện động vật chết trong sản phẩm của họ.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-ga-o-cua-hang-do-an-nhanh-khach-hoang-hon-thay-ca-con-chuot-duoc-nau-chin-a275684.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan