+Aa-
    Zalo

    LG 'nhá hàng' dòng smartphone mới cực sang chảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - LG cho biết, ngôn ngữ thiết kế mới là "một sự giao thoa của thế giới tự nhiên với các xu hướng hiện đại của công nghệ".

    LG cho biết, ngôn ngữ thiết kế mới là "một sự giao thoa của thế giới tự nhiên với các xu hướng hiện đại của công nghệ".

    Mới đây, hãng điện tử Hàn Quốc đã tung ra hình ảnh mới nhất về chiếc LG Velvet, nhìn khá mỹ miều.

    LG Velvet sẽ có nút nguồn nằm ở cạnh phải. Ảnh: LG

    Trên lưng của mặt sau, người dùng sẽ thấy thiết lập ba camera với camera chính lớn nhất trong số các cụm, đặt ở trên cùng và được bao quanh bằng một vòng tròn.

    Hai camera còn lại được sắp xếp tương tự theo thứ tự giảm dần về kích thước, đặt theo chiều thẳng ở mặt sau của điện thoại. Có một đèn flash ở dưới cùng của thiết lập.

    Trong khi đó, phần mặt trước của máy chỉ có camera selfie duy nhất được đặt bên trong một notch hình giọt sương.

    Phần thân điện thoại là một thiết kế cong cho cảm giác tốt. Nó có logo LG ở phía dưới. Điện thoại đi kèm nút nguồn ở bên phải, các nút âm lượng ở bên trái cùng với một nút khác có thể để kích hoạt trợ lý giọng nói.

    LG 'nhá hàng' dòng smartphone mới cực sang chảnh. Ảnh: LG

    Ăng-ten tín hiệu được giấu độc đáo ở trên cùng và dưới cùng, chạy dọc theo đường ray của các mặt, trong khi các mặt màu bạc. Trên đỉnh có micro cùng với khe cắm thẻ SIM. Ở phía dưới là cổng USB-C, jack cắm tai nghe 3,5 mm và loa dạng lưới.

    Mặt sau của máy là chất liệu kính bóng bẩy và được bo cong nhẹ ở 2 cạnh. LG Velvet sở hữu hệ thống 3 camera sau với các ống kính được thiết kế nhỏ dần như giọt nước rơi xuống. Cảm biến vân tay của điện thoại này không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau nên có khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

    LG Velvet sẽ có nút nguồn nằm ở cạnh phải, trong khi cạnh trái sẽ là nơi chứa nút tăng/giảm âm lượng. Cạnh đáy của điện thoại này có sự xuất hiện của cổng sạc USB Type-C, loa ngoài và giắc cắm tai nghe 3.5mm.

    Máy sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 765G 5G của Qualcomm và đi kèm 4 tùy chọn màu sắc là Aurora White, Velvet Sunset, Aurora Green, Aurora Grey.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lg-nha-hang-dong-smartphone-moi-cuc-sang-chanh-a320354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan