+Aa-
    Zalo

    Đầu độc nguồn nước, đốt nhà và đâm chết vợ hờ vì bị dứt tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phẫn nộ kẻ bệnh hoạn phóng hoả đốt nhà, đầu độc nguồn nước và đâm chết vợ hờ vì bị dứt tình.

    (ĐSPL) - Phẫn nộ kẻ bệnh hoạn phóng hoả đốt nhà, đầu độc nguồn nước và đâm chết vợ hờ vì bị dứt tình.
    Nhiều lần muốn nối lại tình xưa với người “vợ hờ” kém hơn mình 11 tuổi, nhưng không kết quả, Sòi đã tìm đến tận nơi ở của bà T. phóng hỏa đốt nhà, rồi dùng dao đâm bà T. thiệt mạng tại chỗ. Gây án xong, kẻ thủ ác tự kết liễu đời mình bằng thuốc trừ sâu nhưng bất thành. Sau đó, hắn lê lết đến công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội dã man của mình.
    Đầu độc nguồn nước và đâm chết vợ hờ vì bị dứt tình

     Gia đình nạn nhân chưa hết bàng hoàng sau cái chết bất ngờ của bà T.

    Kẻ thủ ác có hàng loạt “phòng nhì”
    Bùi Văn Sòi (SN 1950, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh), sống chủ yếu bằng nghề bán thớt dạo, nên từ sáng sớm Sòi phải rong ruổi khắp nơi trong vùng để mưu sinh. Mặc dù đã có vợ con đề huề, thế nhưng Sòi vẫn có nhiều mối tình ngoài luồng khiến gia đình riêng có phần xáo trộn, mất hạnh phúc. Năm tháng ngược xuôi tìm kế sinh nhai, trái tim Sòi xao xuyến, rung động trước sắc đẹp mê hồn của người phụ nữ một con, đã bỏ chồng mang tên Nguyễn Thị T. (SN 1961, ngụ ấp Ninh Bình, xã Tân Bình, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh). Quyết chinh phục “người trong mộng” bằng được nên Sòi rỉ vào tai bà T. những lời đường mật, với nhiều viễn cảnh tươi đẹp của tuổi xế chiều. Cứ mỗi lần đi buôn bán, Sòi đều viện cớ đủ mọi lý do, để có cơ hội ghé sang thăm người tình, khi thì vài giờ đồng hồ, có khi ông nghỉ lại hàng tuần, hàng tháng mới về.
    Tuy lúc đầu Sòi và bà T. chịu áp lực từ phía gia đình hai bên nhưng dần đâu cũng vào đấy. Mối tình hờ không hôn thú này vẫn được họ hàng, thân tộc của bà T. chấp nhận, luôn xem Sòi là thành viên trong gia đình. Kết quả cho cuộc tình bất chính này là bé gái 13 tuổi bị bệnh thiểu năng, khù khờ, không có khả năng nhận biết được gì, đã trở thành gánh nặng cho hai người. Biết chồng có bồ, thường đi sớm về khuya nhưng người vợ lớn của Sòi chưa bao giờ đến tìm bà T. đánh ghen hay làm lớn chuyện lùm xùm. Thỉnh thoảng các con riêng của Sòi còn sang nhà bà T. chơi, thân thiết như gia đình. Sòi rất đào hoa, có tới 3 – 4 bà vợ, bà T. là người vợ sau cùng, chung sống hơn chục năm qua mà không làm đám cưới.
    Cứ tưởng mình đã “lỡ một chuyến đò” sẽ may mắn tìm được người đàn ông biết yêu thương thật lòng, là bờ vai vững chắc cho bà nương tựa, cùng nhau vượt qua khó khăn để sống hết quãng đời còn lại thật sự có ý nghĩa và tràn ngập hạnh phúc. Nhưng ngược lại, từ khi đứa con gái bất hạnh chào đời thì dường như tính nết gã chồng hờ đã thay đổi thất thường, rượu chè triền miên, chửi rủa mọi người vô cớ. Đặc biệt ông ta không hề có trách nhiệm gì đến việc chăm lo cho đứa con bệnh tật cùng bà. Ông thường xuyên kiếm chuyện vu vơ, ngang nhiên đập phá tan hoang đồ đạc của bà T.. Thậm chí, y ra sức hành hạ bà T. dã man với những trận đòn thừa sống thiếu chết khiến bà nhiều lần phải nói lời chia tay, tìm cách lánh mặt mỗi khi Sòi tìm đến. Một người thân trong gia đình bà T. cho hay: “Thời gian gần đây, Sòi ít lui tới trông đứa con gái bệnh tật của mình, mọi gánh nặng trút hết trên đôi vai bà T..
    Cuộc sống vốn chật vật, nay lại càng khó khăn hơn khi bà T. ngày một lớn tuổi, mất sức lao động, hàng tháng bà T. chỉ sống nhờ vào số tiền ít ỏi của người con trai làm thuê ở Sài Gòn  gửi về để trang trải, thuốc men cho đứa em cùng mẹ khác cha. Mỗi khi trái gió, trở trời bà đành cam chịu chứ không hề đến bệnh viện khám điều trị vì sợ tốn kém. Mấy năm trước bà T. sống cùng với người chị ruột là bà Nguyễn Thị Bảy, cuộc sống cũng tạm ổn do có chị đỡ đần, chị em biết thương yêu, đùm bọc nhau lắm. Nhưng từ ngày chị của bà T. bị hàng xóm giết chết thì tâm trạng bà T. sa sút trầm trọng, được gia đình động viên, an ủi mãi nên rồi cũng qua. Có lần bà T. tâm sự là rất buồn và lo lắng khi phải vướng vào vòng luẩn quẩn của gã chồng hờ vũ phu mà không thể dứt ra được. Bà chán sống với cảnh “vợ tạm chồng hờ”, muốn được tự do, yên thân để chăm sóc cho con cháu mà đâu có được.
    Nỗi xót xa về một phận đời
    Không chấp nhận lời yêu cầu “nối lại tình xưa”, nên rạng sáng ngày 22/2, Sòi mang theo dao nhọn, bốn chai xăng, mỗi chai một lít tìm đến tận nơi ở của bà T. để giải quyết mâu thuẫn. Sau đó hắn dùng lá dừa khô chất thành đống, chốt tại hai cửa nhà bà T. nhằm phong tỏa tất cả các lối ra vào rồi rưới xăng khắp nơi và châm lửa đốt. Khi đó, Nguyễn Văn Duẫn (SN 1981) là con riêng bà T. vội chạy ra cửa trước dập lửa cho cả nhà thoát nạn, còn bà T. di chuyển nhanh về phía cửa sau. Lợi dụng lúc mọi người trong nhà sơ hở mất cảnh giác, hoảng loạn, tìm cách dập lửa, nhân lúc bà T. vừa mở được cửa sau thì kẻ thủ ác đã dùng con dao sắc nhọn đâm một nhát chí mạng vào ngực bà T. khiến bà gục chết tại chỗ.
    Gây án xong hắn bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường, phóng xe máy một mạch về nhà trốn thoát. Trong cơn hoảng loạn tâm thần, gã chồng hờ đã uống thuốc trừ sâu tự vẫn nhưng không thành. Biết chắc sẽ sa lưới pháp luật nên khoảng 6h30 cùng ngày hắn cố gắng gượng sức đến công an địa phương đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội man rợ của mình.
    Bà Lê Thị Thường (SN 1953), hàng xóm của bà T., bàng hoàng xót xa nói: “Hôm xảy ra án mạng, tôi là người đầu tiên phát hiện đám cháy trước nhà nạn nhân và hô hoán cho mọi người đến cứu giúp. Khi đó, trong nhà nạn nhân còn có vợ chồng người con trai lớn của bà T. là Duẫn vừa ở Sài Gòn về thăm mẹ cũng kịp thời bung cửa chạy ra ngòai thoát thân. Cùng lúc tôi nghe tiếng la thất thanh thảm thiết của bà T. vang vọng lại “ông Sòi đâm tao chết rồi”. Mọi người dân xung quanh nhanh chóng chạy đến ứng cứu, giúp bà T. thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhưng đã muộn. Bà thiệt mạng trước khi xe cứu thương tới”.
    Ngậm ngùi đám tang phải đi mua nước sử dụng
    Anh Duẫn, con trai duy nhất của nạn nhân bùi ngùi cho biết thêm: “Nơi mẹ ngủ cách chỗ tôi và vợ nằm không xa, tối đó mẹ con còn tâm sự, cười đùa với tôi khá lâu rồi mới ngủ. Lúc lửa cháy, khói bụi bay mịt mù, phảng phất mùi xăng nồng nặc khiến khó thở nên tôi cứ nghĩ rằng đã có ai đó đốt nhà mình, chứ không ngờ hung thủ ra tay lại chính là ông Sòi. Ông ấy tàn độc hơn sự tưởng tượng của tôi nữa, muốn giết chết cả gia đình tôi. Điều đáng nói, ngày tổ chức lễ tang cho mẹ không có một giọt nước mà sử dụng, phải mua hàng chục bình nước lọc để sinh hoạt do tất cả nguồn nước ở đây đều bị ông Sòi đầu độc bằng thuốc trừ sâu. May mắn là gia đình kịp thời phát hiện, nếu không thì hậu quả thật khó lường”.
    Theo nguồn tin riêng, trước đó vài ngày giữa Sòi và bà T. xảy ra xung đột kịch liệt về những mâu thuẫn trong cuộc sống. Sòi bị bà T. tống ra khỏi nhà, cấm lui tới nhà bà nữa. Có lẽ vì lý do này đã khiến Sòi tức giận, không kiềm chế bản thân nên mới ra tay sát hại bà T. dã man như vậy để trả thù. Nhiều thiết bị chứa đựng nguồn nước sinh hoạt đã được người nhà bà T. súc rửa, lau chùi, khử độc.      
    Hung thủ là kẻ thường xuyên “nói chuyện” bằng dao
    Trưa 26/2, thông tin mới nhất mà PV nhận được, vào sáng cùng ngày, cơ quan CSĐT huyện Cầu Kè (tỉnh Trà Vinh) ra quyết định tạm giam hình sự đối tượng Bùi Văn Sòi để điều tra về hành vi “giết người”. Hiện hung thủ đang được điều trị tại bệnh viện trong sự giám sát chặt chẽ của công an. Thi thể nạn nhân được cơ quan công an bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng”.
    Ngày 26/2, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Rẫy, Trưởng ấp Ninh Bình (xã Tân Bình, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) cho biết: “Nhận được tin báo, chúng tôi đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường nhằm phục vụ công tác điều tra. Đối tượng Bùi Văn Sòi là người từ địa phương khác đến đây, thường xuyên quậy phá, đánh đập bà Nguyễn Thị T. vô cớ. Chính quyền địa phương cũng đã nhiều lần nhắc nhở làm việc, nhưng đối tượng vẫn chứng nào tật nấy. Đây là vụ án nghiêm trọng, là hồi chuông cảnh tỉnh cho những kẻ thích nói chuyện bằng dao, chỉ vì chút mâu thuẫn trong cuộc sống mà kẻ thủ ác ra tay sát hại người từng đầu ấp tay gối một cách dã man như vậy”.
    Thanh Lâm
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-doc-nguon-nuoc-dot-nha-va-dam-chet-vo-ho-vi-bi-dut-tinh-a23595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan