+Aa-
    Zalo

    Dầu gội hà thủ ô số 1 Việt Nam lấn sân thị trường quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cỏ Cây Hoa Lá là một dòng thương hiệu về các sản phẩm thiên nhiên của công ty ONA Global. Dù mới ra đời được 3 năm nhưng thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá đã phục vụ hơn 2 triệu khách hàng, xuất hiện trên các kênh bán hàng trực tuyến và có hệ thống phân phối khắp các tỉnh thành. Trong số các dòng mỹ phẩm được thị trường đón nhận, dầu gội Hà Thủ Ô 2in1 của thương hiệu được đánh giá là sản phẩm số 1 thị trường dầu gội Hà thủ ô trong nước, với công dụng ngăn ngừa bạc tóc, điều trị bạc tóc. sản phẩm hoàn toàn chiếm được niềm tin và người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

    fa34da1dc0220d56a43611800d9c6492

    Không chỉ là sản phẩm dầu gội hà thủ ô Top 1 trong nước, thời gian gần đây, theo xu hướng hội nhập hóa, và cũng còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của nền kinh tế chung, nhưng dầu gội Hà thủ ô 2in1 đã được thị trường quốc tế đón nhận. Thật không khó, khi chỉ cần search google là bạn đã có thể bắt gặp sản phẩm của thương hiệu tại thị trường mỹ phẩm các nước trong khu vực như Campuchia, Indonesia… 

    photo2021 06 0413 55 43

    Dầu gội thảo dược Hà thủ ô 2in1 được bào chế từ nguồn thảo dược sạch 100% chủ yếu là: Hà thủ ô, dầu Olive, dầu Maca, dầu Argan, Collagen, Bơ, tinh dầu bưởi,…Sản phẩm có tác dụng cải thiện tình trạng tóc bạc sớm, giúp tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng mái tóc luôn suôn mượt, đen óng.  Sản phẩm được Bộ Y tế chứng nhận an toàn sản phẩm và đã  được hàng trăm nghìn người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng bạc sớm, giúp cải thiện tốt tình trạng xơ rối, gãy rụng, mang đến mái tóc mềm mượt, đen bóng tự nhiên.

    Nhiều chuyên gia bác sĩ , và các nghệ sỹ nổi tiếng cũng đã tin dùng sản phẩm. NSND Trung Anh - diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt cũng là khách hàng thân thiết của thương hiệu. 

    1 3

    Khi mới sử dụng, người nghệ sỹ đã hoàn toàn ngạc nhiên về công dụng cũng như mùi thơm của sản phẩm. Độ đậm đặc của dầu gội, với 100% hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên đã mang lại cho ông cảm giác dễ chịu, không còn mùi nồng của hóa chất, mà thay vào đó là mùi thơm của cỏ cây, của hà thủ ô quyện cùng tinh dầu bưởi, Bơ, collagen...Sau khi gội xong, da dầu sạch, mái tóc không nhờn, mà lại hoàn toàn nhẹ. Người nghệ sỹ thú nhận, ông cũng đã có thói quen vuốt tóc bồng bềnh của mình hơn, vì không còn cảm giác lạo xạo của gàu nữa. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo gội xả 2in1 tích hợp, giúp người nghệ sỹ tiết kiệm được thêm thời gian.

    f29e2896f486479f09f75d3a574b5262 1

    Sự xuất hiện của dầu gội Hà thủ ô 2in1 đến từ thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá trên thị trường dầu gội nước bạn, đã mở ra con đường đi mới trong việc hội nhập của công ty Ona Global.  Điều này đã phần nào khẳng định vị thế của công ty trong lĩnh vực, và bên cạnh đó là việc lan tỏa thông điệp về sản phẩm dầu gội thảo dược tự nhiên Việt nam, tận dụng nguồn nguyên liệu quý trong nước, chăm sóc sức khỏe người Việt và cộng đồng tiêu dùng Quốc tế.

    Cỏ Cây Hoa Lá đã vinh dự được trao tặng rất nhiều các sản phẩm cao quý về thương hiệu như: Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” được bảo hộ truyền thông bởi Viện Chính sách và Pháp luật uy tín của nhà nước; Top 50 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018; Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế năm 2018; sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019.

    pasted image 0 1

    Tất cả những giải thưởng cao quý này phần nào càng minh chứng khách quan cho chất lượng của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá trên thị trường hiện nay. 

    Minh Lý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-goi-ha-thu-o-so-1-viet-nam-lan-san-thi-truong-quoc-te-a503352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.