+Aa-
    Zalo

    Đầu năm, nhà Cường đô la mất trắng hơn 12 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hai ngày giao dịch đầu tiên năm mới Ất Mùi, cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai sụt giảm 2,1\% so với chốt phiên cuối năm khiến gia đình Cường đô la mất trắng 12 tỷ đồng.

    (ĐSPL) – Hai ngày giao dịch đầu tiên năm mới Ất Mùi, cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai sụt giảm 2,1\% so với chốt phiên cuối năm khiến gia đình Cường đô la mất trắng 12 tỷ đồng.

    Hai ngày đầu năm mới Ất Mùi, cổ phiếu sụt giảm đã khiến bà Nguyễn Thị Như Loan và con trai Cường đô la "bốc hơi" 12 tỷ đồng.

    Cụ thể, theo chỉ số niêm yết trên sàn chứng khoán, mã cổ phiếu QCG của Công ty CP Quốc Cường Gia Lai đã giảm 2,1\% điểm, từ mức 9.600 đồng/cổ phiếu trong phiên cuối cùng của năm Giáp Ngọ (ngày 13/2) xuống còn 9.400 đồng/cổ phiếu (tính đến 15h30 ngày 24/2).

    Với việc nắm giữ hơn 60 triệu cổ phiếu QCG, bà Nguyễn Thị Như Loan (mẹ của Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi là Cường đô-la) đã mất trắng 12 tỷ đồng trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới.

    Riêng Cường đô la, với việc nắm giữ hơn 537.000 cổ phiếu QCG cũng mất 107 triệu đồng trong ngày làm việc đầu tiên.

    Sang đến ngày hôm nay (25/2), cập nhất tới thời điểm 9h54, tình hình cổ phiếu trên vẫn chưa có cải thiện khi giữ nguyên mức giá 9.400đ/CP so với ngày hôm qua.

    Bà Nguyễn Thị Như Loan sinh năm 1960, hiện là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Hiện bà Loan đang giữ vị trí thứ 34 trong Bảng xếp hạng Top 200 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt.

    Như vậy, sau khi lên “đỉnh” vào ngày 12/12/2014 khi có thời điểm cổ phiếu của công ty này lên tới mức 11.200 đồng/CP, cổ phiếu QCG vẫn liên tục lao dốc, thậm chí có lúc xuống tới mức chỉ hơn 8.000đ/CP. Tuy nhiên, với một năm dự kiến thị trường bất động sản sẽ có nhiều khởi sắc, có lẽ số tiền 12 tỷ vừa “bốc hơi” của nhà Quốc Cường chỉ là “vạn sự khởi đầu nan” mà thôi.

    Hồ Ngọc Hà "trắng tay" dù vẫn là vợ Cường đô la

    Sau khi công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (mã chứng khoán QCG) công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014 vào ngày 2/2, nhiều người bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ của Cường đô la.

    Theo đó, ngày 2/2/2015, công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014. Theo đó, tại thời điểm 30/1/2015, trong danh sách người có liên quan của tổ chức niêm yết, Hồ Thị Ngọc Hà (tên thật của ca sỹ Hồ Ngọc Hà) vẫn được xác định là vợ của ông Nguyễn Quốc Cường – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai. Nguyễn Quốc Hưng (bé Subeo - pv) được xác định là con của Cường đô la.

    Tuy nhiên, cả Hà Hồ và bé Subeo đều không nắm giữ bất cứ cổ phiếu QCG nào. Đây là thông tin đã từng gây tranh cãi một thời gian. Trong khi đó, Cường Đô La hiện nắm 537.500 cổ phiếu công ty, còn mẹ anh - bà Nguyễn Thị Như Loan với chức danh Chủ tịch Quốc Cường Gia Lai nắm hơn 60,5 triệu cổ phiếu QCG.

    Theo tin tức trước đó, hồi năm 2013, tên của nữ ca sĩ từng xuất hiện trong bản báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Khi đó, mối quan hệ vợ chồng của cô và Cường Đô La vẫn mặn nồng, chưa có dấu hiệu rạn nứt nhưng cả hai mẹ con nữ ca sĩ đều không có cổ phiếu QCG.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-nam-nha-cuong-do-la-mat-trang-hon-12-ty-dong-a84937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quốc Cường Gia Lai: Phú quý giật lùi

    Quốc Cường Gia Lai: Phú quý giật lùi

    Theo Nghị quyết và Biên bản ĐHĐCĐ lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản của CTCP Quốc Cường Gia Lai, các cổ đông đã thông qua phương án phát hành gần 150 triệu cp để cấn trừ nợ