+Aa-
    Zalo

    Đầu tư vào Shophouse Sun Secret Valley? Tại sao không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Shophouse Sun Secret Valley, dự án được lấy ý tưởng từ những thung lũng nhiệt đới, một nơi hoà hợp với thiên nhiên để kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp thế giới đang toả ra sức nóng trên thị trường bất động sản hạng sang. Và những nhà đầu tư đang chạy vào cuộc đua để sở hữu một mảnh đất màu mỡ với nhiều tiềm năng sinh lời này.

    Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

    Thông tin cơ bản về shophouse Sun Secret Valley

    Tại dự án Secret Valley, shophouse là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay. Loại hình bất động sản này chiếm 50% quỹ của đợt mở bán đợt 1. Số lượng nhà phố được chủ đầu tư chào bán là 280 căn.

    Những căn shophouse với mục đích sử dụng đa dạng

    Shophouse Secret Valley được thiết kế để trở thành một địa điểm  kinh doanh tuyệt vời. Nhà phố có không gian thoáng nên gia chủ có thể dễ dàng thiết kế theo phong cách riêng. Hơn nữa, các căn nhà đều có cửa chính và cửa sổ rộng bắt mắt khách hàng.

    Có nên đầu tư vào  shophouse Sun Secret Valley?

    Shophouse Secret Valley có tiềm năng, giá trị sinh lời lớn và đáng để nhà đầu tư cân nhắc. Dự án sở hữu nhiều tiềm năng để trở thành mảnh đất màu mỡ cho những nhà đầu tư:

    Thiết Kế Tiện Lợi Cho Nhiều Mục Đích

    Nhà phố ở Thung Lũng Bí Mật được xây  nhiều tầng để mọi người có thể sử dụng cho các mục đích khác nhau. Cụ thể, vị trí gần với phố đi bộ chính của dự án nên cửa hàng rất thích hợp  mở cửa hàng kinh doanh. Ngoài ra, với lượng khách du lịch và dân cư đông đúc nên việc giao thương buôn bán sẽ vô cùng thuận lợi.

    Người dân có thể cho thuê tầng trệt hoặc cả căn hộ để thu lợi nhuận “khủng” hàng tháng. Các căn nhà phố tại Secret Valley được thiết kế hiện đại với nhiều tiện ích nội khu  phù hợp để ở. Đặc biệt,  bạn có thể sử dụng tầng trên để làm nơi ở và tầng trệt để làm thương mại.

    Shophouse Sun Secret Valley tọa lạc tại vị trí vàng

    Dự án Secret Valley được xây dựng trực diện trên Bãi Dài thuộc Gành Dầu, Phú Quốc. Nơi đây có bãi biển đẹp tự nhiên  nằm trong top  những bãi biển đẹp nhất thế giới và là  điểm du lịch quan trọng nhất ở Phú Quốc. Với vị trí thiên nhiên đắc địa này, Sun Secret Valley được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao về giá trị và tiềm năng.

    Vị trí đẹp tạo nên tiềm năng và giá trí của loại hình BĐS này

    Ngoài ra, khu vực này cũng đang được phát triển về cơ sở hạ tầng với hệ thống đường xá và sân bay quốc tế. Do đó, dự án có khả năng kết nối với các khu vực lân cận một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Đặc biệt, Sun Secret Valley còn gần với nhiều khu vui chơi, giải trí hàng đầu như Wonderland Grand World, Corona Casino, United Center, Vinpearl Safari,  Dương Đông Town…đảm bảo du khách có được những tiện ích giải trí tốt nhất.

    Tất cả tiện ích trên đã giúp Shophouse Sun Secret Valley trở thành dự án bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch được nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó, vị trí đắc địa này cũng giúp gia tăng giá trị sinh lời cho giới đầu tư khi sở hữu sản phẩm shophouse Sun Secret Valley.

    Chủ đầu tư uy tín hàng đầu

    Chủ đầu tư của Secret Valley Phú Quốc chính là Sun Group. Do đó, dự án được coi là mảnh ghép tiếp theo tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc mà Tập đoàn tập trung tâm huyết xây dựng. Sun Secret Valley cùng với các bất động sản nổi tiếng khác như Sun Grand City, Sun Premier Village, Sun Tropical Village... sẽ tạo ra một hệ  sinh thái cao cấp và sang trọng với tiềm năng sinh lời vượt trội.

    Sun Group là cái tên bảo chứng cho thành công của dự án

    Ngoài ra, chính thương hiệu Sun Group đã khiến cho những căn shophouse Secret Valley càng trở nên đặc biệt hơn. Giới đầu tư bất động sản liên tục quan tâm và tìm hiểu thông tin về dự án này. Cùng với đó, tiềm lực mạnh mẽ của doanh nghiệp hứa hẹn bất động sản sẽ  thành hiện thực trong nay mai.

    Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Sun Secret Valley: The Avenue Sun Secret Valley Website chính thức Sun Group

    Với tất cả những tiềm năng kể trên, không khó hiểu khi dự án Shophouse Secret Valley gây sốt thị trường bất động sản đến vậy. Và chắc chắn không có lý do gì để từ chối đầu tư vào dự án này.

    Thông tin liên hệ:

    • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC
    • Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
    • Hotline: 0938.00.77.78
    • Email: [email protected]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-tu-vao-shophouse-sun-secret-valley-tai-sao-khong-a536587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.