+Aa-
    Zalo

    Đau xót hai nữ sinh chết chìm trong hồ nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến chiều tối, gia đình hai em không thấy con về, tức tốc gọi người đi tìm thì hoảng hốt phát hiện thi thể hai em chết chìm dưới một hồ nước.

    (ĐSPL) - Đến chiều tối, gia đình hai em không thấy con về, tức tốc gọi người đi tìm thì hoảng hốt phát hiện thi thể hai em chết chìm dưới một hồ nước.

    Sự việc thương tâm xẩy ra vào chiều qua (30/3), tại xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh). Hai nạn nhân xấu số được xác định là em Lê Hồng Thanh (SN 2000), trú tại xóm Đông Phong, học sinh lớp 7 Trường PTCS Thượng Lộc và em Trần Thị Hương (SN 2003), lớp 4 cùng trường tiểu học Thượng Lộc.

    Theo thông tin ban đầu, do hôm đó là chủ nhật, các em được nghỉ học nên khoảng 13h30 chiều cùng ngày, hai em rủ nhau đi chăn trâu phụ giúp gia đình. Nhưng mãi đến chiều muộn, gia đình hai em không thấy con về, tức tốc gọi thêm người đi tìm thì tá hỏa phát hiện thi thể hai em chết chìm dưới một hồ nước.

    Ngay sau đó, mọi người đã đưa thi thể hai nạn nhân lên bờ, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Thượng Lộc đã kịp thời có mặt tại hiện trường. Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân hai em tử vong là do ngạt nước chứ không hề có tác động về ngoại lực, nên đã bàn giao thi thể cho gia đình để tổ chức mai táng.

    Theo ông Minh, một cán bộ xã cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin chính quyền xã Thượng Lộc đã kịp thời có mặt chia buồn cùng gia đình, đồng thời hỗ trợ một phần kinh phí mai táng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-xot-hai-nu-sinh-chet-chim-trong-ho-nuoc-a27552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan