+Aa-
    Zalo

    Đau xót phận đời gái mại dâm bị bạn trai lừa vào nghề từ 13 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù sinh ra trong gia đình kiểu mẫu - cả bố lẫn mẹ đều có công việc tốt nhưng Vicky Stevenson vẫn bị rơi vào con đường mại dâm ở tuổi vị thành niên

    (ĐSPL) – Dù sinh ra trong gia đình kiểu mẫu - cả bố lẫn mẹ đều có công việc tốt nhưng Vicky Stevenson vẫn bị rơi vào con đường trở thành một gái mại dâm tuổi vị thành niên.

    Là con gái của một kỹ sư và một giáo viên, cô lớn lên trong một ngôi nhà rất khá giả. Cuộc đời của cô bé Vicky Stevenson, 13 tuổi, đã hoàn toàn thay đổi khi cô bắt đầu hẹn hò với một chàng trai lớn tuổi hơn. Bạn trai của cô bé không hề có tình cảm với cô mà chỉ là một tên nghiện hút ma túy. Hắn đã lôi kéo cả cô bé vào con đường nghiện ngập.

    Đau xót cô gái phải làm gái mại dâm từ 13 tuổi (ĐS)

    Thay vì sống một cuộc sống hạnh phúc, cô bé Vicky đã trở thành một cô gái bán dâm năm 13 tuổi.

    Tên bạn trai đã lộ rõ bộ mặt thật sau khi cho Vicky hút chích thuốc phiện cùng mình và biến cô thành con nghiện. Một đêm, tên bạn trai này nói với Vicky rằng cô đã nợ hắn hàng tỷ đồng tiền chi trả cho tất cả những lần hút chích ma túy mà hắn cung cấp. Vì cô bé không thể trả tiền nên gã bạn trai đã biến cô trở thành gái bán dâm.

    "Anh ta nói rằng, có một cách kiếm tiền hết sức dễ dàng rồi đưa tôi đến phòng tắm hơi và giới thiệu tôi với Zoe – người đã dẫn dắt tôi vào nghề mại dâm”, Vicky kể lại.

    “Sau đó, anh ấy đã cho tôi trở lại căn hộ của mình và nói rằng anh ta muốn biết liệu tôi có khả năng quan hệ tình dục hay không. Tôi từ chối. Nhưng anh ta đã đưa cho tôi một món đồ chơi tình dục và ép tôi sử dụng nó trước mặt anh ta để "chứng minh rằng tôi có thể dùng nó”.

    Vicky xót xa nhớ lại: “Cuối cùng, anh ta đưa tôi về nhà. Tôi không thể nói với bố mẹ mình vì tôi đã có quá nhiều bí mật. Tên bạn trai của tôi đã lôi kéo và biến tôi thành một người nghiện ma túy và sống trong nợ nần”.

    "Ngoài ra, Zoe nói nếu tôi không hợp tác, họ sẽ làm tổn thương tôi và gia đình tôi", Vicky cho hay.

    Vì vậy, Vicky chỉ còn cách chấp nhận trở thành người bị chúng tiêu khiển. Cô bé đã được dẫn đi mua đồ lót sexy trước khi đến gặp khách hàng đầu tiên.

    Vicky cho biết: "Tôi đã hết sức sợ hãi - Nó thật kinh tởm".

    Trong đêm đầu tiên, cô đã phải phục vụ đến 9 người đàn ông. Sau đó, tất cả tiền mà Vicky kiếm được đều phải đưa hết cho gã bạn trai.

    Đau xót cô gái bị bạn trai lừa làm gái mại dâm từ 13 tuổi (ĐS)
    Vicky và mẹ mình.

    Vì nghiện ma túy, Vicky đã phải dùng thân thể mình mua vui cho những kẻ khác để có tiền hút chích. Thậm chí, cô gái nhỏ bé này còn bị ép quan hệ tình dục tập thể với nhiều người.

    Vicky đã cố gắng chạy trốn khỏi tay trùm ma túy. Tuy nhiên, mỗi lần chạy trốn, cô lại bị tra tấn, đánh đập, sau đó bị trói và tạm thời bị chôn sống trong một ngôi mộ nông.

    Cô nói: "Tôi là một người nghiện ngập ma túy và dường như không có con đường quay đầu lại. May mắn, một khách hàng giàu có thường xuyên tại các phòng tắm hơi đã thương hại và chỉ cho tôi một con đường thoát”.

    Vicky cho biết: " Tôi đã nói với anh ấy rằng tôi muốn tự tử và muốn ra ngoài. Tôi đang ở trong một mớ hỗn độn. Sau đó, anh ấy đã nói rằng anh ấy muốn giúp đỡ tôi. Vào một ngày nọ, anh đến và đưa tôi đi. Tôi biết anh ấy trả tiền cho tên trùm để hắn cho tôi đi".

    Sau khi thoát khỏi nơi khủng khiếp đó, Vicky đã đi cai nghiện và phải chiến đấu để đánh bại cơn nghiện của mình. Cô bắt đầu làm việc trong một nhà dưỡng lão và lên kế hoạch để trở lại trường đại học.

    Tuy nhiên, tên bạn trai của cô rất tức giận vì hắn đã mất khoản thu nhập từ Vicky.

    Một vài tuần sau khi Vicky bỏ nghề mại dâm, hắn lại đến bắt cóc cô và đưa cô đến một căn hộ. Vicky đã bị hắn giam giữ trong 12 ngày - bị tra tấn, lạm dụng tình dục và bị buộc phải chích thuốc phiện.

    Sau đó, hắn đưa cô đến khu rừng, ném cô vào một cái lỗ và bắt đầu xúc đất người cô để đe dọa trước khi kéo cô ra khỏi đó. Sau đó, Vicky đã bị nhiễm trùng phổi nghiêm trọng.

    Cuối cùng, Vicky đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của bố mẹ và gia đình giải cứu mình.

    Sau khi được giải cứu vào 2 năm trước, gia đình Vicky đã phải chuyển đến sống ở vùng khác, cách xa nơi ở cũ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-xot-phan-doi-gai-mai-dam-bi-ban-trai-lua-vao-nghe-tu-13-tuoi-a27207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
       Nuôi gái mại dâm trong trong

    Nuôi gái mại dâm trong trong "chuồng" để tiếp khách

    (ĐSPL)-Nhằm che mắt các cơ quan chức năng về hành vi môi giới, chứa chấp gái mại dâm tú bà Nguyễn Thị Nguyệt đã xây nhiều phòng nhỏ đằng sau nhà, có các lớp cửa sắt bảo vệ để phục vụ việc "mua vui" cho khách làng chơi.