+Aa-
    Zalo

    David Silva: M.U đang phung phí tài năng của Mata

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước thềm trận derby thành Manchester, ngôi sao người Tây Ban nha bên phía Man City cho rằng HLV David Moyes chưa biết cách phát huy giá trị của Matta.

    (ĐSPL) – Trước thềm trận derby thành Manchester, ngôi sao người Tây Ban nha bên phía Man City cho rằng HLV David Moyes chưa biết cách phát huy giá trị của tiền vệ đồng hương Juan Mata.
    Tại trận đá bù vòng 28 Premier League giữa M.U và Man City, David Silva sẽ có dịp đối đầu với Juan Mata. Đây mới là lần đầu cầu thủ số 21 của Man xanh chạm trán đồng hương người Tây Ban Nha từ khi Mata gia nhập Quỷ đỏ từ Chelsea với bản hợp đồng trị giá 37,1 triệu bảng hồi tháng 1/2014 vừa qua.
     Mata và Silva.
    Như thường lệ khu trung tuyến vẫn sẽ là điểm nóng nhất của trận đại chiến và mang quyết định đến thành bại của hai đội. Trước chuyến hành quân đến sân Old Trafford, David Silva đã giành những lời có cánh cho Juan Mata. Ngôi sao bên phía Man City đồng thời cũng cho rằng M.U đang không biết cách sử dụng cựu cầu thủ Valencia sao cho hiệu quả nhất: “Man Utd không thành công trong việc sử dụng tốt nhất khả năng của cậu ấy. Đó là một cầu thủ xuất sắc và đã chứng tỏ được điều này”, trang ESPN dẫn lời Silva.
    Vẫn theo tiền vệ nhỏ con bên phía đối phương, việc Mata quyết định chia tay Chelsea để tìm cơ hội ra sân thường xuyên là chuẩn xác. Tuy nhiên, tuyển thủ người Tây Ban Nha chưa chứng tỏ được giá trị của ngôi sao hàng đầu từ khi đầu quân cho CLB chủ sân Old Trafford. Thực tế khi bộ đôi Van Persie và Wayne Rooney cũng xuất hiện trên sân, ngôi sao 25 tuổi lập tức bị đẩy ra cánh. Vị trí ưa thích của Juan Mata là tiền vệ trung tâm hoặc thi đấu ngay phía sau tiền đạo mũi nhọn.
    Video màn trình diễn của Mata trong trận gặp West Ham
     
    Việc phải dạt biên khiến khả năng sáng tạo của số 8 bị giảm đáng kể. Trong chuyến làm khách trên sân của West Ham cuối tuần qua khi Persie phải nghỉ thi đấu vì chấn thương tuyển thủ người Tây Ban Nha đã được xếp chơi chơi vị trí sở trường và thi đấu chói sáng. Trước khi rời sân nhường chỗ cho Welbeck ở phút 78, cựu ngôi sao Chelsea chuyền bóng với tỷ lệ chính xác đạt 94\%. Ngoài ra, Juan Mata còn có 66 pha chạm bóng và thực hiện 3 cú sút.
    Trong cuộc đối đầu với Man City dù được thi đấu trên sân nhà nhưng M.U vẫn bị xếp ở cửa dưới trước đối thủ đang có phong độ cao thì vai trò của Mata là rất quan trọng tất nhiên điều đó chỉ xảy ra khi anh tiếp tục được bố trí ở vị trí quen thuộc.
     Tiểu Quyên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-silva-mu-dang-phung-phi-tai-nang-cua-mata-a26857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.