+Aa-
    Zalo

    Đây là lý do khiến IU và Taeyeon trở thành "nữ hoàng nhạc số" của Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu nhan sắc tựa nữ thần mà cả IU và Taeyeon đều dễ dàng thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc mỗi khi comeback.

    Không chỉ sở hữu nhan sắc tựa nữ thần mà cả IU và Taeyeon đều dễ dàng thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc mỗi khi comeback.

    Theo trang tin tức nổi tiếng Hàn Quốc Dispatch, nếu như “em gái quốc dân” IU được mệnh danh là “nữ hoàng đĩa đơn” thì trưởng nhóm SNSD – Taeyeon lại chính là nữ hoàng của những album nhạc.


    IU sẽ tiếp tục trở lại với album phòng thu thứ 4 của cô mang tên "Pallete" vào 21/4 tới. Đối với Taeyeon, cô vừa mới phát hành phiên bản mở rộng của album "My Voice" vào ngày 10/4. Cả hai nữ ca sĩ đều chiếm được những vị trí rất cao trên bảng xếp hạng, và công chúng không khỏi đặt ra cho mình câu hỏi: Vậy bí mật của họ là gì?

    Nhiều người đang tự hỏi điều gì đã làm cho những bài hát của họ lại phổ biến và được yêu thích rộng rãi ở cả đất nước. Theo Dispatch cho hay, sự hợp tác hài hòa giữa IU và sự phát triển của Taeyeon trong lĩnh vực âm nhạc đã dần dần thu hút tất cả các khán giả yêu nhạc.

    Với tài năng độc đáo như vậy, không có gì ngạc nhiên khi cả hai đã trở thành những nghệ sĩ được mong đợi nhất năm 2017.

    Về sự chuẩn bị cho lần trở lại của mình, mỗi tuần IU đã phát hành trước một ca khúc trong albums của mình. Khởi đầu với “Through the Night” vào 24/3 vừa qua, sau đó là “Can’t Love You Anymore” kết hợp cùng với tài năng âm nhạc Oh Hyuk vào ngày 7/4. Đây cũng là dấu mốc đánh dấu cho lần đầu tiên IU làm việc với Oh Hyuk cho một album phát hành online.


    Sự phối hợp độc đáo của họ đã nhận được hiệu ứng cực kì tốt từ khán giả, đặc biệt ca khúc ballad mang tên “Can’t Love You Anymore” đã chễm trệ trên vị trí cao nhất ở các bảng xếp hạng như: Menlon, Bugs, Naver Music và Mnet Music ngay từ khi phát hành cho đến thời điểm hiện tại.

    Đặc biệt, album “Palette” của IU dự kiến phát hành ngày 21/4 tới sẽ có sự tham gia của trưởng nhóm BigBang – G-Dragon. Sự kết hợp của hai nghệ sĩ hàng đầu Kpop khiến fan vô cùng phấn khích. Ai cũng biết, G-Dragon và IU đều được mệnh danh là "thánh digital", tất cả những tác phẩm của họ đều đạt được hiệu ứng vô cùng tốt ở mảng nhạc số. Cho nên đây có thể xem là sự kết hợp trong mơ, và người hâm mộ đang cực kỳ mong đợi cho đến khi ca khúc này ra mắt.


    Trưởng nhóm SNSD luôn đứng đầu top đầu trong những nữ nghệ sĩ solo của Kpop. Sở hữu chất giọng mượt mà cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Taeyeon có thể chinh phục những khán giả khó tính nhất. Không những thế, cô nàng rất chăm chỉ đổi mới bản thân bằng cách thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau.

    Mặc dù chỉ vừa mới phát hành phiên bản gốc của My Voice vài tuần trước đó, nhưng bản Deluxe của nó đã đạt mốc album nắm giữ vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng Hanteo, Synnara Records and Hot Tracks ngay khi được phát hành.


    Điều này lần nữa chứng tỏ rằng Taeyeon không những là một thần tượng âm nhạc, mà còn là một nghệ sĩ đích thực.


    Đáng tiếc là Taeyeon và IU lại không hề chính thức đối đầu ở cùng một thời điểm, Taeyeon thậm chí còn không biểu diễn quảng bá cho "Make Me Love You" mà tập trung chuẩn bị cho solo concert của mình. Nếu không, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một trong những màn đối đầu đỉnh cao nhất của Kpop ở vào thời điểm hiện tại.

    Theo Koreaboo

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-la-ly-do-khien-iu-va-taeyeon-tro-thanh-nu-hoang-nhac-so-cua-kpop-a187404.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan