+Aa-
    Zalo

    Đây! Lý do các cổ động viên M.U bị ghét!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong trận giao hữu giữa Liverpool với ĐT Các ngôi sao Malaysia hôm 25/7, một cổ động viên M.U đã có hành động liều lĩnh ngay giữa đám đông các CĐV The Kop.

    (ĐSPL) - Trong trận giao hữu giữa Liverpool với ĐT Các ngôi sao Malaysia ở Kuala Lumpur hôm 25/7, một cổ động viên M.U đã có hành động liều lĩnh ngay giữa đám đông các cổ động viên The Kop.

    [mecloud]CsIbIaahA0[/mecloud]
    Trong clip được ghi lại, cổ động viên này đã nhảy múa như điên giữa các cổ động viên Liverpool trên khán đài. Bất chấp việc Liverpool không còn là một thế lực của bóng đá Anh, mối thù giữa hai "Quỷ đỏ" này luôn rất sâu sắc. Vì thế, hành vi giễu cợt của fan M.U này có thể xem là rất nghiêm trọng.

    Ảnh cắt từ clip.

    Rất may là các cổ động viên của Liverpool ở Malaysia vẫn tỏ ra khá bình tĩnh và để mặc cho cổ động viên kia nhảy múa điên cuồng. Điều đó chứng tỏ các cổ động viên của Liverpool này rất có văn hoá. Hơn nữa, việc họ có thể không phải là người Anh khiến sự thù địch đã giảm đi nhiều.

    Tuy nhiên, hành động của CĐV M.U này đã phản ánh một thực trạng đáng buồn: Đó là một bộ phận không nhỏ fan đội bóng thành Manchester có văn hoá cổ động rất kém. Đây cũng là lý do NHM đội bóng khác thường có ác cảm với các CĐV M.U.

    Trận giao hữu với Malaysia là trận đấu thứ hai của Liverpool tại Đông Nam Á trong chuyến du đấu hè 2015. Ở trận này, thầy trò Rodgers đã chơi khá thất vọng khi để ĐT các ngôi sao Malaysia cầm hoà 1-1. Họ thậm chí còn bị chọc thủng lưới trước.
    [mecloud]kRXWi9fIR2[/mecloud]
    [mecloud]EAdoDg0WvG[/mecloud]



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-ly-do-cac-co-dong-vien-mu-bi-ghet-a104021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.