+Aa-
    Zalo

    Đè bẹp Marseille, Atletico vô địch Europa League 2017/2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Atletico Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trước Marseille trong trận chung kết Europa League 2017/2018 để lên ngôi vô địch.

    Atletico Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trước Marseille trong trận chung kết Europa League 2017/2018 để lên ngôi vô địch.

    Sau khi loại Arsenal ở bán kết, Atletico được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Europa League năm nay. Tuy nhiên, HLV Simeone vẫn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Marseille, nhất là trận chung kết được diễn ra tại nước Pháp.

    Sáng nay (17/5), Atletico Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trước Marseille trong trận chung kết Europa League 2017/2018 để lên ngôi vô địch. Ngôi sao sáng nhất ở trận đấu này là Antoine Griezmann với một cú đúp. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Gabi.

    Atletico Madrid thể hiện được bản lĩnh của mình trong trận chung kết Europa League 2017/2018 (Ảnh: Getty).

    Trong trận chung kết, Marseille nhập cuộc rất tự tin, họ chơi lấn lướt Atletico Madrid trong 20 phút đầu. Tuy nhiên, sai lầm chết người của hàng thủ đã khiến họ nhận bàn thua ở phút 21. Người sút tung lưới đội bóng của nước Pháp là Antoine Griezmann.

    Nhận bàn thua sớm, cộng với việc Payet rời sân vì chấn thương khiến Marseille không còn là chính mình. Trong hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng này mất hoàn toàn thế trận vào tay Atletico Madrid. Do đó, đại diện của nước Pháp nhận 2 bàn thua nữa ở các phút 49 và 89 do công của Antoine Griezmann và Gabi.

    Như vậy sau 6 năm, Atletico lần thứ hai sở hữu chức vô địch Europa League cũng dưới sự dẫn dắt cho HLV Simeone. Đây là phần thưởng xứng đáng cho vị HLV người Argentina, khi Atletico hai lần chỉ giành á quân Champions League vào các năm 2014 và 2016.

    Atletico tung ra sân đội hình 4-4-1-1 quen thuộc với Correa, Gabi, Saul, Koke ở giữa sân, Griezmann đá phía sau trung phong Diego Costa. Bên phía Marseille, nhiệm vụ ghi bàn được trao cho Payet, Ocampos và Germain.

    Đội hình thi đấu

    MARSEILLE: Mandanda, Sarr, Rami, Gustavo, Amavi, Zambo, Sanson, Thauvin, Payet (Lopez 32), Ocampos (N'Jie 55), Germain (Mitroglou 74).

    ATLETICO MADRID: Oblak, Vrsaljko (Juanfran 46), Gimenez, Godin, Lucas, Correa (Thomas 88), Gabi, Saul, Koke, Griezmann (Torres 90), Diego Costa.

    Bàn thắng: Griezmann 21, 49; Gabi 89

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-bep-marseille-atletico-vo-dich-europa-league-20172018-a229780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Torres xác nhận sẽ chia tay Atletico Madrid

    Torres xác nhận sẽ chia tay Atletico Madrid

    "Tôi muốn xác nhận mùa giải cuối cùng trong màu áo Atletico Madrid. Cả câu lạc bộ và tôi đều hiểu đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay", Fernando Torres tiết lộ