+Aa-
    Zalo

    Để chiến thắng Jordan, thầy trò HLV Park Hang-seo cần làm gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để giành thắng lợi trước Jordan trong trận đấu sắp tới, thầy trò HLV Park Hang-seo cần giữ tinh thần tốt nhất, thoải mái nhất để thi đấu.

    Để giành thắng lợi trước Jordan trong trận đấu sắp tới, thầy trò HLV Park Hang-seo cần giữ tinh thần tốt nhất, thoải mái nhất để thi đấu.

    Kết thúc vòng bảng trong sự chờ đợi đến nghẹt thở của người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam đã vượt qua “cánh cửa hẹp” để tiến bước vào vòng 1/8 Asian cup 2019. Vào 18h ngày 20/1 tới đây, HLV Park Hang-seo cùng các chân sút trẻ sẽ có cuộc đối đầu với ĐTQG Jordan. Đây là đội tuyển không quá xa lạ với các CĐV Việt Nam, Jordan được đánh giá là một đối thủ đáng gờm với đội tuyển nhà.

    Để độc giả hiểu rõ hơn về cục diện trận đấu, tương quan lực lượng 2 bên cũng như cơ hội đi tiếp của ĐTQG tại Asian Cup sắp tới, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với bình luận viên bóng đá “phủi” Cường “Camay”.

    BLV bóng đá phủi Cường "Camay" chia sẻ về trận đấu gặp Jordan sắp tới.

    Dù đã nỗ lực hết sức nhưng Lebanon chỉ giành được chiến thắng 4 - 1 trước CHDCND Triều Tiên, sau lượt trận này Việt Nam chính thức giành tấm vé cuối cùng bước vào vòng bán kết của Asian Cup 2019. Theo anh, trong trận đấu sắp tới gặp Jordan, những cầu thủ nào sẽ được ông Park lựa chọn để ra sân?

    Thực ra, trong các trận đấu tới chúng ta sẽ đá tương đối khó khăn, vì trong những ngày vừa qua các cầu thủ của chúng ta đang có dấu hiệu xuống sức rất nhiều. Đặc biệt là Phan Văn Đức hay nhiều cầu thủ tuyến trung của chúng ta trước các cầu thủ đối phương đã có phần thua thiệt. Những tình huống va chạm dẫn đến những tranh chấp làm các cầu thủ xuống sức rất nhiều. Trong trận đấu sắp tới theo như tôi dự đoán, Hùng Dũng vẫn sẽ tiếp tục được chơi, Xuân Trường chưa chắc đã được ra sân chính vì chúng ta đang cần chơi một cách thật chắc chắn. Một số cầu thủ như Hùng Dũng, Đức Huy có thể là sự lựa chọn chiến thuật của ngài Park.

    Nếu có cơ hội giành chiến thắng trước Jordan, theo anh thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo cần làm những gì?

    Các cầu thủ trẻ cần có tinh thần tốt nhất, thoải mái nhất để thi đấu.

    Có thể nói, trải qua những trận đấu vòng bảng, cũng chưa biết có vượt qua được Jordan hay không nhưng đội tuyển Việt Nam đã cố gắng rất nhiều rồi. Một đấu trường lớn như Asian Cup thì đẳng cấp giữa các đội tuyển là khác hẳn. Đặc biệt với Iran, chúng ta đều thấy quá rõ sự chênh lệch với đối phương. Trong trận đấu đó có thể nói Việt Nam đã gặp may mắn khi chỉ thua với tỉ số 2-0, nếu đối thủ chơi dồn ép, có lẽ chúng ta còn phải nhận bàn thua nhiều hơn vậy. Có thể nói đến đây, huấn luyện viên Park Hang Seo đã dùng hết võ của mình. Và bây giờ các cầu thủ trẻ cần có tinh thần tốt nhất, thoải mái nhất để thi đấu, chiến đấu vì tổ quốc, chiến đấu vì những người hâm mộ.

    Lần thứ 2 sau 11 năm, Việt Nam mới lọt sâu vào vòng trong của một đấu trường lớn như Asian Cup, anh có muốn gửi lời chúc gì đến các chân sút trẻ để đội tuyển vững tâm thi đấu ở phương xa?

    Đi đến chặng đường này, toàn bộ đội tuyển Việt Nam đã vượt lên trên giới hạn của mình. Đây thực sự là điều quá tuyệt vời. Đối với tôi, là một người hâm mộ chân chính, tôi không đòi hỏi quá nhiều, chỉ mong các cầu thủ của chúng ta có được sức khỏe tốt và làm sao thi đấu hết mình trong trận đấu tới.

    Cảm ơn anh về những chia sẻ!

    Phạm Hằng

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-chien-thang-jordan-thay-tro-hlv-park-hang-seo-can-lam-gi-a259961.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan