+Aa-
    Zalo

    Dế Choắt cùng hàng loạt sao Việt hứa hẹn bùng nổ trong chương trình Chào xuân của Xuân Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với không khí mừng xuân Tân Sửu 2021, hàng loạt sao Việt sẽ cùng nhau góp mặt trong đêm Gala ca nhạc - thời trang Chào xuân do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức.

    Với không khí mừng xuân Tân Sửu 2021, hàng loạt sao Việt sẽ cùng nhau góp mặt trong đêm Gala ca nhạc - thời trang Chào xuân do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức tại Vạn Hạnh Mall – TP.HCM vào lúc 19:00 tối 31/1.

    Cùng với hàng loạt chương trình thời trang đẳng cấp được tổ chức nhiều năm qua cũng như các tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week, Vietnam Junior Fashion Week chiếm cảm tình của giới mộ điệu trong năm 2020, Xuân Lan cùng ê kíp của mình thực hiện đêm Gala ca nhạc - thời trang Chào xuân 2021 như lời tri ân đến khán giả.

    Vietnam Junior Fashion Week chiếm cảm tình của giới mộ điệu trong năm 2020.

    Gala Chào xuân 2021 với sự góp mặt của nhiều sao Việt như diễn viên Trương Quỳnh Anh, Khánh My, Lâm Vỹ Dạ, ca sĩ Will 365, Phượng Vũ, nhóm X2X và đặc biệt là Quán quân Rap Việt Dế Choắt cùng nghệ sĩ đa năng Cindy Thái Tài. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan như Trà Giang, Nguyễn Hải Anh, Nguyễn Minh Anh,  Bảo Anh, Trâm Anh, Lily Trương,  Bendtzen Livia, Trương Ngọc Diệp, Trọng Phương, Huỳnh Thanh Như, Nguyễn Suri, Trịnh Khánh Ngọc, Khánh Vy…

    Dế Choắt hứa hẹn bùng nổ trong chương trình. 

    Dù dịch Covid-19 gây nhiều khó khăn đến tình hình chung nhưng siêu mẫu Xuân Lan vẫn thực hiện chương trình này như một món quà ý nghĩa gởi tặng đến khán giả cũng như những người đã theo dõi, ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

    Nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ 

    Bà mẹ một con dành thời gian casting nhiều tài năng nhí tham gia với vai trò người mẫu biểu diễn trong chương trình cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Đây cũng là cơ hội để các bé thể hiện bản thân và thêm tự tin hơn trên sân khấu và trong cuộc sống.

    Ca sĩ Will

    Với sự hỗ trợ đắc lực của ông xã - đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm, Xuân Lan cùng ê kíp của mình đã lên kế hoạch dàn dựng và tập luyện trong nhiều tuần qua để mang đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-choat-cung-hang-loat-sao-viet-hua-hen-bung-no-trong-chuong-trinh-chao-xuan-cua-xuan-lan-a354052.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan