+Aa-
    Zalo

    Dê hai đầu ra đời tại Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một con dê tại Trung Quốc chào đời với hai đầu, ba mắt và hai tai. Bất chấp những dự đoán tiêu cực về khả năng sống sót, con vật vẫn phát triển bình thường.

    Một con dê tại Trung Quốc chào đời với hai đầu, ba mắt và hai tai. Bất chấp những dự đoán tiêu cực về khả năng sống sót, con vật vẫn phát triển bình thường.
    Mấy tuần trước Xu Jinkui - một nông dân 43 tuổi ở làng Sanhe, huyện Trường Lạc, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc - phát hiện con dê cái của anh sinh một con hai đầu. Ban đầu những người hàng xóm nghĩ rằng Xu nói đùa. Nhưng khi sang nhà anh, họ thấy con dê với hai đầu, hai tai và ba mắt. Họ đoán rằng con vật không thể sống lâu, Tân Hoa Xã đưa tin.
    Dê hai đầu ra đời tại Trung Quốc

    Con dê hai đầu của anh Xu Jinkui là kết quả của hiện tượng đột biến gene.

    "Họ nói với tôi rằng tôi nên để con dê chết, song tôi không thể làm vậy. Tôi hỏi ý kiến bác sĩ thú y và ông ấy cũng nhận định nó không thể sống lâu. Con dê mẹ không bỏ nó và thỉnh thoảng tôi cho nó uống sữa. Nó không chết mà vẫn sống bình thường", Xu kể.
    Trên thực tế con dê đang phát triển thuận lợi. Hiện tại chiều cao của nó là 30 cm, còn chiều dài đạt 40 cm. Xu không phát hiện bất kỳ biểu hiện nào cho thấy nó có hành vi bất thường.
    Dê hai đầu ra đời tại Trung Quốc

    Nhiều người nghĩ rằng con dê sẽ chết sớm, song hiện tại nó vẫn phát triển bình thường.

    "Nhiều người đã tới nông trại của tôi để xem con dê hai đầu. Một số người đề nghị tôi bán nó với giá rất cao. Nhưng tôi không muốn bán nó. Có thể sau này tôi sẽ nghĩ tới khả năng đó, nhưng hiện tại tôi thấy sự hiện diện của nó mang lại niềm vui cho gia đình tôi và nhiều người khác", Xu nói.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-hai-dau-ra-doi-tai-trung-quoc-a69639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan