+Aa-
    Zalo

    Để lộ nhiều nhược điểm ở trận ra quân, U23 Indonesia khó giành vé đi tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - U23 Indonesia thua đậm Thái Lan đến 0-4 trong trận ra quân, khiến cho năng lực của đội này bị đánh giá thấp.

    U23 Indonesia thua đậm Thái Lan đến 0-4 trong trận ra quân, khiến cho năng lực của đội này bị đánh giá thấp. Với đội tuyển Việt Nam đây chính là cơ hội để cánh cửa của VCK U23 châu Á 2020 mở rộng.

    Mục tiêu của U23 Việt Nam tại bảng K vòng loại giải U23 châu Á chắc chắn không chỉ là đứng nhì bảng, mà là ngôi đầu. Nhưng muốn đạt đến ngôi đầu, trước tiên đội bóng của HLV Park Hang Seo cần có chắc vị trí thứ 2 cái đã. Để chắc chắn vị trí nhì bảng, U23 Việt Nam cần vượt qua Indonesia.

    Trước đó, đội bóng xứ "vạn đảo" gây thất vọng lớn khi để thua Thái Lan đến 4 bàn không gỡ ở lượt trận đầu tiên diễn ra vào chiều 22/3. Indonesia trong trận đấu ấy bộc lộ rất nhiều nhược điểm.

    Cựu HLV Đoàn Minh Xương (trái) - Ảnh: Dân trí

    Chia sẻ trên Dân Trí, giới chuyên môn trong nước cũng nhận định, U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước U23 Indonesia trong trận đấu lúc 20h ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình.

    Cựu HLV Đoàn Minh Xương cho rằng: “Dĩ nhiên, chiến thắng trước Indonesia sẽ khó hơn so với chiến thắng trước Brunei, chủ yếu là vì Indonesia có đủ thể lực để đeo bám cầu thủ Việt Nam, chứ không như Brunei yếu toàn diện”.

    “Dù vậy, ngoại trừ thể lực, Indonesia không có thế mạnh rõ rệt nào khác. Việc đội này thua Thái Lan đến 0-4 cho thấy nhiều nhược điểm của họ” – cựu HLV Đoàn Minh Xương nói thêm.

    Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh nhận xét về đối thủ thứ 2 của U23 Việt Nam tại vòng loại giải châu Á: “Với những gì mà Indonesia đã thể hiện trước Thái Lan, tôi cho rằng U23 Việt Nam có cửa thắng đội này”.

    Trong khi đó, bình luận về trận ra quan thất vọng của U23 Indonesia tại vòng loại U23 châu Á 2020, tờ Tribun Batam cho rằng, U23 Indonesia đã chơi một trận cầu kém cỏi và mắc nhiều sai lầm trước U23 Thái Lan, đồng thời thừa nhận, thầy trò HLV Indra Sjafri khó lòng có thể cạnh tranh với U23 Việt Nam cho tấm vé đi tiếp.

    Báo giới Indonesia đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam - Ảnh: Người Đưa Tin

    “Mục tiêu của HLV Indra Sjafri là giành tấm vé dự VCK nhưng giờ đây, điều đó đang rất mong manh khi chúng ta vừa thua U23 Thái Lan 4-0. Một trận đấu đáng quên với nhiều sai lầm cá nhân.

    Và với việc U23 Việt Nam vừa có 1 trận đấu bùng nổ thì các cầu thủ sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu không muốn bị đội chủ nhà lấy đi tấm vé đến Thái Lan vào năm sau”, Tribun Batam viết.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h00 tối nay (24/3).

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-lo-nhieu-nhuoc-diem-o-tran-ra-quan-u23-indonesia-kho-gianh-ve-di-tiep-a267894.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan