+Aa-
    Zalo

    "Đệ nhất mỹ nhân TVB" Lê Tư: Tuổi 50 viên mãn bên chồng tỷ phú tật nguyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gia đình của Lê Tư và ông xã tật nguyền vẫn hạnh phúc và miễn nhiễm với những thị phi, tai tiếng - vấn đề mà nhiều cặp người đẹp - đại gia khác gặp phải.

    Sinh năm 1971, Lê Tư được biết đến là hoa đán thuộc thế hệ vàng của TVB. Từ khi vừa gia nhập làng giải trí, mỹ nhân này đã gây thương nhớ với nhờ làn da trắng không tì vết, gương mặt thanh tú nổi bật nhờ đôi mắt to tròn hút hồn và nụ cười má lúm đồng tiền duyên dáng. Vẻ đẹp xuất chúng của minh tinh 7X khiến báo chí Hong Kong ưu ái gọi cô là “ái mỹ thần” hay “đệ nhất mỹ nhân TVB”.

    de nhat my nhan tvb le tu tuoi 50 vien man ben chong ty phu tat nguyen2
    Nhan sắc gây thương nhớ của Lê Tư thời còn trẻ. 

    Lê Tư sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, được hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn. Nhưng khi cô mới 9 tuổi, biến cố lớn ập đến đại gia đình. Các thành viên trong đại gia đình lao vào cuộc chiến giành tài sản, bố cô thì mắc bệnh hiểm nghèo.

    Năm 1990, cô ký hợp đồng với đài TVB rồi nhanh chóng trở thành "con cưng" của đài. Nhờ sự ưu ái của nhà đài, Lê Tư được tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thâm Cung Nội Chiến, Lấy Chồng Giàu Sang... đồng thời nhận được sự mến mộ của công chúng.

    de nhat my nhan tvb le tu tuoi 50 vien man ben chong ty phu tat nguyen3
    Cô từng được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân TVB".

    Trong nhiều năm, Lê Tư luôn có mặt trong danh sách những mỹ nhân "đáng khao khát" nhất làng giải trí xứ hương cảng. Đường sự nghiệp khá thuận lợi nhưng chuyện tình cảm của Lê Tư không may mắn.

    Tình duyên lận đận

    Cô từng bị công chúng chỉ trích khi hò hẹn với ông trùm truyện tranh Hong Kong hơn mình 21 tuổi - Hoàng Ngọc Lang. Sự chênh lệch tuổi tác lớn, cùng việc Ngọc Lang đã có gia đình khiến Lê Tư phải đối mặt với những lời dị nghị. Song, nữ diễn viên xinh đẹp không bận tâm, say mê tận hưởng tình yêu với người đàn ông đáng tuổi bố của mình.

    Theo Sohu, khi Hoàng Ngọc Lang phải đối mặt nghi án gian lận tài chính, có nguy cơ phải ngồi tù, ông đề nghị chia tay Lê Tư, trở về với vợ. Nữ diễn viên xinh đẹp từng rơi vào khủng hoảng, muốn nghĩ tới chuyện tự vẫn để níu kéo tình cảm của bạn trai hơn tuổi nhưng không thành công.

    de nhat my nhan tvb le tu tuoi 50 vien man ben chong ty phu tat nguyen1
    Chuyện tình cảm của Lê Tư từng tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

    Sau mối tình với Hoàng Ngọc Lang, chàng thiếu gia thuộc giới siêu giàu Hứa Tấn Hanh - ông xã của Lý Gia Hân bây giờ xuất hiện và theo đuổi người đẹp hết sức nhiệt tình, vung tiền mua một căn nhà trị giá 1,8 triệu đô la Hong Kong (5,34 tỷ đồng) tặng cho nữ diễn viên.

    Vào cuối những năm 1980, đây quả thực là một con số "trên trời", thế nhưng, khi ấy, Lê Tư vẫn không nhận lời yêu. Mỹ nhân TVB cho biết, Hứa Tấn Hanh là người rất tốt, rất lịch thiệp nhưng khi đó, cô vẫn đang tổn thương vì mối tình đầu nên đành từ chối.

    Tiếp đó, Lê Tư có hai mối tình với những đại gia giàu có khác và đều hơn tuổi cô là Bàng Duy Tân (hơn 3 tuổi) và Thái Chí Minh (hơn 23 tuổi). Tuy nhiên, cả hai lần, nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký đều lỡ duyên vì tính cách không hợp.

    Chuyện tình cổ tích ở tuổi U40 

    Năm 2008, Lê Tư bất ngờ thông báo lên xe hoa với tỷ phú hơn cô khá nhiều tuổi - Mã Đình Cường trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. "Ông xã" của Lê Tư là một trong những tỷ phú đình đám của xứ hương cảng với khối tài sản lên tới 1 tỷ HKD (3.000 tỷ đồng). Ông xuất thân từ một trong gia tộc giàu có và quyền lực nhất đất Hong Kong từ những năm 1950.

    Vào ngày làm đám cưới, cô chia sẻ bức ảnh cưới bên chồng, một doanh nhân giàu có nhưng bị tàn tật. Ánh mắt ngập tràn hạnh phúc của Lê Tư trong ngày trọng đại cùng lời chia tay làng giải trí của nữ diễn viên xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

    de nhat my nhan tvb le tu tuoi 50 vien man ben chong ty phu tat nguyen5
    Lê Tư và ông xã Mã Đình Cường.

    Trước khi công khai kết hôn, Lê Tư chưa bao giờ nhắc đến mối quan hệ với Mã Đình Cường. Sau này, công chúng phát hiện ra rằng, Lê Tư nhận lời cầu hôn của doanh nhân họ Mã vì cảm động trước sự chân thành và tình thương ông dành cho gia đình của cô.

    Quyết định rời khỏi showbiz sau khi lấy chồng giàu, có nhiều "thuyết âm mưu" rằng Lê Tư là kẻ hám tiền, ham giàu hoặc chỉ muốn báo ân mà thôi. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh tất cả. Hơn 10 năm bên nhau, Lê Tư và Mã Đình Cường chưa từng dính lùm xùm rạn nứt hôn nhân.

    de nhat my nhan tvb le tu tuoi 50 vien man ben chong ty phu tat nguyen4
    Lê Tư là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất màn ảnh Hong Kong từ sau thập niên 1990.

    Sau 12 năm, tổ ấm của vợ chồng Lê Tư có thêm 3 cô con gái đáng yêu. Gia đình họ vẫn hạnh phúc và miễn nhiễm với những thị phi, tai tiếng - vấn đề mà nhiều cặp người đẹp - đại gia khác gặp phải. Điều này khiến nhiều người thay đổi cái nhìn về hôn nhân của bộ đôi nổi tiếng này.

    Đã hơn 10 năm kể từ khi giải nghệ, Lê Tư tập trung công việc kinh doanh. Nữ diễn viên tiếp quản cơ sở thẩm mỹ của em trai sau khi anh bị tai nạn đột ngột. Với đầu óc thông minh, nhạy bén cùng sự ủng hộ tích cực từ ông xã - tỷ phú Mã Đình Cường, cô phát triển thành chuỗi phòng khám thẩm mỹ có chi nhánh khắp Hong Kong. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu, HK01 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-my-nhan-tvb-le-tu-tuoi-50-vien-man-ben-chong-ty-phu-tat-nguyen-a527073.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan