+Aa-
    Zalo

    Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nhập viện phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm qua (14/5), bà Melania Trump đã trải qua phẫu thuật thận tại Trung tâm Y tế Quân sự Quốc gia Walter Reed gần Washington, theo một tuyên bố từ văn phòng.

    Hôm qua (14/5), bà Melania Trump đã trải qua phẫu thuật thận tại Trung tâm Y tế Quân sự Quốc gia Walter Reed gần Washington, theo một tuyên bố từ văn phòng.

    Bà Melania đã gặp vấn đề với thận, mặc dù được xác định là lành tính nhưng bà vẫn cần chăm sóc y tế. "Sáng nay, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã trải qua một cuộc phẫu thuật để điều trị bệnh thận lành tính. Phẫu thuật đã thành công và không có biến chứng", Stephanie Grisham - giám đốc truyền thông của bà Melania cho biết trong một tuyên bố.


    Đệ nhất phu nhân Melania Trump. Ảnh: Getty

    "Bà Trump đang ở Trung tâm Y tế Quân sự Quốc gia Walter Reed và có khả năng sẽ ở lại đó trong cả một tuần. Đệ nhất phu nhân mong muốn hồi phục hoàn toàn để bà có thể tiếp tục công việc", Grisham nói thêm.

    Tổng thống Donald Trump đã viết trên Twitter rằng: "Đi đến Trung tâm Y tế Walter Reed để gặp Đệ nhất Phu nhân tuyệt vời của chúng ta, Melania. Cuộc phẫu thuật thành công, bà ấy cảm thấy khoẻ. Cảm ơn tất cả những lời chúc phúc của mọi người!".

    Bà Melania Trump đã bước sang tuổi 48 hồi tháng 4. Trong khoảng thời gian 6 tháng kể từ khi ông Trump lên nắm quyền, Đệ nhất phu nhân đã không chuyển đến Washington vì bà phải để con trai Barron hoàn thành năm học 2017 ở New York.

    Thời gian gần đây, bà Melania Trump xuất hiện trước công chúng nhiều hơn. Hôm 24/4, bà cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tổ chức buổi quốc yến chính thức đầu tiên ở Nhà Trắng để thết đãi người đồng cấp của Pháp Emmanuel Macron và phu nhân Brigitte Macron. Bà Melania chính là người đã lên kế hoạch và chuẩn bị cho bữa tiệc quan trọng này.

    Trong 1 cuộc thăm dò của CNN, 57% người Mỹ được hỏi bày tỏ sự quý mến đối với Đệ nhất phu nhân Melania Trump.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-my-melania-trump-nhap-vien-phau-thuat-a229535.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan