+Aa-
    Zalo

    Đệ nhất phu nhân Triều Tiên bỏ tù nữ danh ca vì…ghen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đệ nhất phu nhân Tiều Tiên Ri Sol-ju đã tống giam một nữ ca sĩ trẻ do nghi ngờ nhà lãnh đạo Kim Jong-un có cảm tình với cô này.

    (ĐSPL) – Đệ nhất phu nhân Tiều Tiên Ri Sol-ju đã tống giam một nữ ca sĩ trẻ do nghi ngờ chồng là nhà lãnh đạo Kim Jong-un có cảm tình  với cô này.
    Theo báo Đoàn kết Tri thức Triều Tiên, Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju, 24 tuổi, cảm thấy vị trí của mình bị đe dọa khi phát hiện ra rằng chồng mình, nhà lãnh đạo Kim Jong-un, cảm tình với  Ryun Jin-a, một nữ ca sĩ của nhóm nhạc nữ đầu tiên ở Triều Tiên Maranbong.
    Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tống giam nữ danh ca vì…ghen

    Vợ chồng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un

    Ban nhạc gồm 18 thành viên và Ryun Jin-a là thành viên trẻ tuổi nhất nhận được một giải thưởng do đích thân lãnh đạo Kim Jong-un trao vào tháng 7/2013.
    Do nghi ngờ chồng mình có tình cảm đặc biệt dành cho nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp, bà Ri đã tìm cách tống giam Jin-a vào trại giam ở Cheongjin, tỉnh Bắc Hamgyeong trong 5 năm.
    Ryun từng là đồng nghiệp cũ của đệ nhất phu nhân Triều Tiên. Tuy nhiên, cô đã bị sa thải do có mối quan hệ tình cảm với Jang Song-thaek, người từng được coi là "nhân vật số hai" của Triều Tiên và đã bị xử tử vào tháng 12/2013 vì tội phản quốc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-trieu-tien-bo-tu-nu-danh-ca-vighen-a27806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan