+Aa-
    Zalo

    Đêm định mệnh của cô gái trẻ bị Châu Việt Cường nhét tỏi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Nam Khang, 1 trong những người có mặt tại căn phòng của khu tập thể vào ngày xảy ra vụ việc cô gái bị tử vong do Châu Việt Cường nhét tỏi vào mồm kể lại sự việc.

    Ca sĩ Nam Khang, 1 trong những người có mặt tại căn phòng của khu tập thể vào ngày xảy ra vụ việc cô gái bị tử vong do Châu Việt Cường nhét tỏi vào mồm kể lại sự việc.

    Ca sĩ Nam Khang (tên thật là Đoàn Quý Nguyên, 35 tuổi, quê ở tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, anh đã bị Công an triệu tập vào ngày 5/3, ngay sau đó, anh đã có mặt tại Công an quận Ba Đình cung cấp lời khai để làm rõ những nội dung xoay quanh cái chết của chị H. tại một căn hộ ở phường Cống Vị.

    Ngoài ra, ca sĩ Nam Khang cũng tâm sự: “Cơ quan công an đã lấy lời khai và kiểm tra điện thoại di động của tôi. Sau khi cung cấp thông tin đầy đủ, vào 18h ngày 6/3, tôi đã được về nhà.

    Những ngày qua, tôi nhận được nhiều cuộc điện thoại hỏi thăm, cuộc sống của gia đình tôi bị xáo trộn”.

    Sự kiện - Ca sĩ Nam Khang tiết lộ bất ngờ về đêm định mệnh của cô gái trẻ với Châu Việt Cường

    Ca sĩ Nam Khang cho biết, anh chơi cũng khá thân với Châu Việt Cường.

    Ca sĩ này cho hay: "Đêm 5/3, khi tôi và ca sĩ Châu Việt Cường lên ngõ Cấm Chỉ (Hà Nội) ăn. Tôi có gọi cho một bạn tên là P.A đến, nhưng đợi lâu quá tôi và anh Cường bèn di chuyển về nhà anh Thế (Phạm Đắc Thế, SN 1981) là chủ của căn tập thể ở phường Cống Vị để chuẩn bị sắp xếp quần áo cho anh Cường đi diễn ở phía Nam 10 ngày.

    Từ hôm có chuyện riêng của gia đình, ca sĩ Châu Việt Cường qua nhà anh Phạm Đắc Thế ở. Khi di chuyển, anh Cường nói tôi gửi địa chỉ cho P.A để cô ấy cùng bạn đến.

    Lúc tôi đến thì anh Thế đang ở nhà. Tôi có nhắn P.A là đã qua chưa, nếu tiện thì mua 4 ổ bánh mì trứng để anh em ăn. P.A nhắn "OK" và bảo gần tới nơi rồi. Một lúc sau P.A điện thoại cho tôi xuống đón cô ấy và bạn, nhưng không mua được đồ ăn vì muộn quá. 

    Tôi cũng xin chia sẻ thật, khi hai cô gái trẻ mới đến nơi, anh Cường tỏ ra quan tâm tới H. - bạn của P.A, còn anh Thế lại thích P.A, nên họ ngồi nói chuyện với nhau. Trong lúc đó, anh Thế lấy đồ sooc cho H. và P.A mặc, lúc tôi quay vào nhà, thì thấy họ đang chơi cái đồ đấy (chơi ke- PV), mấy người đó có mời tôi chơi nhưng tôi không đồng ý...."

    Sau đó, hai đôi ngồi nói chuyện, cặp với nhau, mỗi đôi một phòng khác nhau.

    Có người tới đưa đồ, tôi ra mở cửa và quay vào thì thấy mọi người đã sử dụng ma túy rồi. Mọi người năn nỉ tôi chơi nhưng tôi không chơi và nói là ngày mai tôi về Kiến Xương (Thái Bình) đón người nhà rồi quay về Hà Nội nên không chơi.

    Tuy nhiên, gần sáng, H. là người kẻ đường nhỏ mời tôi, cả nể quá nên tôi nhấm 1 chút xíu, thấy đắng, tôi nói là thôi tôi không dùng đâu, mọi người thông cảm” - Nam Khang tường thuật lại vụ việc.

    Cũng theo lời kể của nam ca sĩ, một lúc sau, Nam Khang sang một phòng nằm nhưng mọi người lại kéo qua. Ca sĩ Việt Cường nói với Khang "mai anh vào Sài Gòn đến 13 anh lại ra, chơi hôm nay, vào đó anh không chơi nữa".

    “Khi tôi đi, mọi người vẫn còn tỉnh táo, tôi dặn anh Thế là anh nhớ nhắc anh Cường 10h sáng dậy để ra sân bay".

    Sự kiện - Ca sĩ Nam Khang tiết lộ bất ngờ về đêm định mệnh của cô gái trẻ với Châu Việt Cường (Hình 2).

    Châu Việt Cường và Nam Khang trong một buổi đi diễn cùng nhau.


    Khoảng 5h30 phút sáng, tôi thấy rất mệt nên xin phép mọi người ra về, vì hôm sau có lịch diễn ở Thái Bình, anh Thế có tiễn tôi ra ngoài cổng.

    Khoảng 9h41 sáng ngày 6/3, anh Thế điện thoại cho tôi hỏi: Em đang ở đâu, Cường đang hoảng loạn và nói to, em quay về được không? Tôi nói đang đi đón người nhà nên không thể trở lại được. 

    Khoảng hơn 1 tiếng sau, anh Thế và P.A điện thoại cho tôi nói là anh Cường ảo giác, nhét tỏi vào miệng H. làm H. tử vong rồi. Ngay lúc đó, tôi đã trở về Hà Nội và ra trình diện, cáo sự việc mà mình biết với công an" - Nam Khang cho hay.

    Nam Khang cho biết thêm, chuyện xảy ra không ai mong muốn, ai đúng ai sai, cơ quan chức năng sẽ điều tra làm rõ. "Dù không biết H. nhưng thời gian tới, tôi sẽ đến nhà H. để thắp cho em nén hương, mong hương hồn em siêu thoát", Nam Khang bộc bạch.

    Nam Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-dinh-menh-cua-co-gai-tre-bi-chau-viet-cuong-nhet-toi-a221913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan