+Aa-
    Zalo

    Vụ án liên quan ca sĩ Châu Việt Cường: Bắt khẩn cấp chủ nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ ca sĩ Châu Việt Cường vô ý làm chết cô gái trẻ, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) bắt khẩn cấp Phạm Đức Thế - người ở căn hộ xảy ra

    Liên quan đến vụ ca sĩ Châu Việt Cường vô ý làm chết cô gái trẻ, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) bắt khẩn cấp Phạm Đức Thế - người ở căn hộ xảy ra vụ việc để điều tra về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Sáng 7/3, Cơ quan CSĐT CAQ Ba Đình (Hà Nội) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp Phạm Đức Thế (SN 1981, quê Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

    Thế là người sống tại căn hộ tập thể nằm ở phố Nguyễn Văn Ngọc - nơi xảy ra vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường vô ý làm chết nữ 9X.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h30 ngày 5/3, nhóm thanh niên gồm Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) cùng T.M.H. (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và Đ.P.A. (SN 1995, ở Mộc Châu, Sơn La) đến nhà Phạm Đức Thế để sử dụng ma túy. Đây là căn hộ Phạm Đức Thế mượn của người quen.

    Quá trình sử dụng ma túy, Cường và chị H. bị sốc, rơi vào tình trạng “phê ma túy”.

    Đối tượng Phạm Đức Thế - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Theo lời khai của Thế, Cường bị ảo giác, tưởng H. là “bà cô tổ” nên khóc lóc, chắp tay lạy chị H.. Sau đó, vì sợ hãi nghĩ “bà cô tổ” là ma nên Cường đi lấy tỏi nhét vào miệng chị H. để trừ tà ma. Thế và Phượng Anh có can ngăn nhưng không được liền bỏ ra ngoài.

    Ngoài việc tự lấy tỏi nhét vào mồm chị H., Cường còn bảo Thế nhờ 2 thầy cúng lên làm lễ trừ tà cho bạn. Hai thầy cúng có mặt tại căn hộ trên, thấy nhóm Cường có biểu hiện phê ma túy, đồng thời phát hiện chị H. đã tử vong nên vội vàng chạy ra ngoài đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo chí, ca sĩ Nam Khang - người liên quan tới vụ án của ca sĩ Châu Việt Cường đang gây xôn xao dư luận chia sẻ anh khá mệt mỏi khi sự việc này xảy ra cộng thêm với những thông tin không chính xác trên một số tờ báo khiến cuộc sống của anh trở nên áp lực hơn rất nhiều.

    Ca sĩ Châu Việt Cường bị bắt khẩn cấp hôm 6/3 - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước câu hỏi về nghi vấn nam ca sĩ Nam Khang sử dụng chất kích thích, anh thẳng thắn thừa nhận. “Tôi bị ép dùng một chút chất kích thích nhưng tôi không nghĩ rằng việc sử dụng chất kích thích lại ảnh hưởng lớn như vậy. Đây là bài học cho tôi và có thể cho nhiều người khác nữa”.

    Hiện tại, ca sĩ Nam Khang đã về nhà sau khi tới cơ quan điều tra phối hợp làm rõ vụ án. Nam Khang cho biết, anh không bị ràng buộc gì từ cơ quan điều tra.

    “Tôi vẫn được đi diễn và hoạt động bình thường. Chỉ khi nào cần lấy thêm thông tin hay trong quá trình điều tra có gì khúc mắc có thể công an sẽ mời làm việc sau. Thời điểm này, tôi tạm hoãn một số lịch biểu diễn. Tôi muốn ở nhà để ổn định lại cuộc sống sau vụ việc đáng tiếc vừa qua cũng như để mọi người trong gia đình yên tâm hơn”- ca sĩ Nam Khang nói.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-lien-quan-ca-si-chau-viet-cuong-bat-khan-cap-chu-nha-a221745.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan