+Aa-
    Zalo

    Đệm Hồng – Cơ hội mua võng xếp Việt Nam chính hãng với giá “hời”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thị trường hiện nay bày bán rất nhiều loại võng xếp Việt Nam với nhiều mức giá khác nhau. Để đảm bảo lựa chọn một sản phẩm chất lượng, giá tốt

    Thị trường hiện nay bày bán rất nhiều loại võng xếp Việt Nam với nhiều mức giá khác nhau. Để đảm bảo lựa chọn một sản phẩm chất lượng, giá tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì Đệm Hồng là địa chỉ được nhiều người tìm đến.

    Võng xếp từ lâu đã trở thành một sản phẩm quen thuộc, hữu ích với nhiều gia đình Việt hiện nay. Với thiết kế thông minh, cùng với đặc điểm tiết kiệm diện tích không gian, dễ dàng lắp ráp, gấp gọn mà không bị phụ thuộc vào vị trí nên xu hướng sử dụng võng xếp ngày một nhiều hơn.

    Với một chiếc võng xếp chính hãng thì độ bền rất cao, có thể lên tới 5 – 10 năm nếu biết cách sử dụng bảo quản. Chưa kể, mức giá của một chiếc võng hiện nay so với điều kiện kinh tế của đa số gia đình không quá cao, chỉ từ trên 500.000VNĐ thì mọi người cũng đã sở hữu được một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

    Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng để mọi người có thể lựa chọn được cho mình những loại võng xếp khác nhau. Nếu mua để đi cắm trại, du lịch có thể lựa chọn những loại võng có kích thước nhỏ để dễ dàng di chuyển. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì nên mua võng có kích thước lớn hơn một chút sẽ giúp bé khi nằm cảm thấy thoải mái, hạn chế tình trạng bị rơi ra ngoài hay giúp mang đến cảm giác thoải mái, dễ đi vào giấc ngủ ngon hơn.

    Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường võng xếp khá phức tạp, có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau ra đời. Có hàng chất lượng thì cũng kèm theo nhiều sản phẩm kém chất lượng xuất hiện, khiến người tiêu dùng gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn cho gia đình mình chiếc võng xếp ưng ý. Vì vậy, lời khuyên tốt nhất dành cho mọi người đó là nên mua võng xếp cao cấp của thương hiệu uy tín, cũng như tìm đến những địa chỉ cung cấp có tên tuổi trên thị trường.

    Bởi vì, khi đến mua võng xếp tại địa chỉ uy tín, mọi người sẽ được hỗ trợ, tư vấn để lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cho đến tài chính. Vậy nên, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc võng xếp cao cấp cho gia đình mình, thì Đệm Hồng là một gợi ý tốt nhất để mọi người tham khảo.

    Là một hệ thống đại lý phân phối chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu khu vực Miền Bắc, Đệm Hồng còn cung cấp thêm sản phẩm võng xếp, giường xếp để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Với nền tảng là một đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực phụ kiện, nội thất phòng ngủ nên các dòng võng xếp tại Đệm Hồng cung cấp đều rõ ràng nguồn gốc, đảm bảo chất lượng như những gì mà doanh nghiệp đã mang đến trong hơn 5 năm hình thành và phát triển vừa quà.

    Với võng xếp, Đệm Hồng chủ yếu cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam như: Tín Thành Phát, Duy Lợi, Duy Phương, Ban Mai,… Đây đều là những dòng võng xếp chất lượng, nổi tiếng được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Cũng như có đầy đủ giấy tờ để khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về mặt chất lượng sản phẩm.

    Ngoài ra, để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, Đệm Hồng cung cấp đầy đủ đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, kích thước võng khác nhau, nên mọi người sẽ được thỏa sức trải nghiệm, cũng như sở hữu được cho mình những sản phẩm thực sự phù hợp và ưng ý nhất.

    Chưa kể, giá võng xếp tại đây được nhiều khách hàng đánh giá khá hợp lý. Theo tìm hiểu, Đệm Hồng nhập trực tiếp nguồn hàng từ nhà sản xuất, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên so với nhiều cửa hàng thì giá thành rẻ hơn mà chất lượng luôn đảm bảo. Cùng với chính sách khuyến mãi về giá, chiết khấu, bảo hành,.. thì Đệm Hồng đảm bảo khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng tuyệt đối. Xem ngay bảng giá võng xếp của đệm hồng tại: https://demhong.vn/vong-xep

    Với sứ mệnh mang tới cho gia đình Việt giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất, thì thông qua những sản phẩm chất lượng mà Đệm Hồng mang đến đảm bảo khách hàng có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm.

    Để tham khảo, mua võng xếp chính hãng tại Đệm Hồng, vui lòng liên hệ qua:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

    • Website:  https://demhong.vn/

    • 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626

    • 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522

    • 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512 

    • 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 

    • 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 

    • 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444

    • 89 Điện Biên, P. Cửa Bắc, Tp Nam Định (gần Micom) - 0775344444

    Nhị Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-hong-co-hoi-mua-vong-xep-viet-nam-chinh-hang-voi-gia-hoi-a361987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.