+Aa-
    Zalo

    Đêm tân hôn, chồng nói dối vợ để đến với nhân tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm tân hôn của 2 đứa, anh còn nói dối tôi là đi uống với bạn bè bên ngoài, bỏ mặc tôi ở trong căn nhà 4 tầng lạnh lẽo đợi anh đến 4 giờ sáng mới trở về.

    (ĐSPL) - Đêm tân hôn của 2 đứa, anh còn nói dối tôi là đi uống với bạn bè bên ngoài, bỏ mặc tôi ở trong căn nhà 4 tầng lạnh lẽo đợi anh đến 4 giờ sáng mới trở về. Tôi gọi cho anh thì anh không nghe máy.

    Chào tất cả các chị em!

    Thế là cuộc hôn nhân của tôi chỉ vừa mới diễn ra được 16 ngày. Trong 16 ngày ấy, tôi như đang sống cho địa ngục mới của chính mình mà không sao thoát ra được. Bản thân tôi chẳng bao giờ nghĩ được, người đàn ông chỉ vừa trước đó tôi vẫn yêu thương bằng cả lòng mình giờ lại đối xử tệ bạc với tôi. Tôi quá sốc và thất vọng về chồng mới cưới.

    Chúng tôi quen nhau trên một mạng xã hội. Từ quý mến, chúng tôi hẹn hò gặp nhau ngoài đời sau 1 tuần chat. Ngay tối đầu tiên hẹn hò, chúng tôi đã thấy cảm mến nhau và kết thúc bằng chuyến vào nhà nghỉ. Những lần sau đó, lần nào chúng tôi cũng kết thúc bằng chuyện ấy trong nhà nghỉ ở đâu đó.

    Khi tôi kể ra điều này, nhiều người cho rằng tôi là cô gái dễ dãi. Song thực sự, anh là mối tình đầu của tôi. Và tôi cũng không hiểu sao tôi lại dễ dãi với anh như thế. Có phải là tôi quá yêu anh, quá choáng ngợp trước vẻ đẹp trai, tài ăn nói khéo léo của anh rồi không? Chẳng thế mà ngày đầu tiên chúng tôi bên nhau, anh khá ngạc nhiên khi tôi vẫn còn là cô gái còn trinh.

    Ngay tối đầu tiên hẹn hò, chúng tôi đã thấy cảm mến nhau.

    7 tháng sau khi quen nhau, tôi với anh làm đám cưới. Anh là trưởng phòng một công ty du lịch lương tháng khá cao. Còn tôi, tuy vẫn ở nhà đợi việc nhưng nhà tôi rất giàu có. Mẹ tôi do kinh doanh lâu năm nên khi tôi cưới, bà cho tôi hẳn một cái nhà ở trung tâm thành phố. Ngoài ra bà còn cho tôi 3 sổ đỏ đất nằm rải rác ở ven Hà Nội. Chỉ có điều, bà bảo tôi còn quá nhỏ (chỉ mới 19 tuổi, còn anh 26 tuổi) nên đợi vài năm nữa tôi chín chắn hơn, mẹ tôi sẽ sang tên sổ đỏ cho tôi.

    Những ngày sắp cưới, khi biết mẹ tôi cho tôi của hồi môn như vậy, anh sung sướng và hạnh phúc ra mặt. Anh còn nói với tôi rằng, anh không ngờ lại “chuột sa chĩnh gạo” như thế. Tuy nhiên, ngày mẹ tôi gọi tôi và anh đến nói về việc bà cho nhà, cho đất nhưng chưa thể sang tên cho tôi ngay được, anh tỏ vẻ khó chịu ra mặt. Thậm chí anh còn trơ trẽn đưa ra lời đề nghị với mẹ vợ rằng: “Hay là nếu không ngại, mẹ cứ sang tên cho con cũng được. Hai vợ chồng con như một. Của chồng, công vợ có nề gì”.

    Mẹ tôi cũng thẳng thắn nói luôn rằng, bà không sang tên cho anh không phải vì không tin tưởng anh. Nhưng vì bà chỉ có một cô con gái nên bà muốn sang tên cho con gái. Hơn nữa vợ chồng nay vui vẻ mai đã ly hôn. Nói chung bà cứ lường trước một con đường như thế cho cả hai đều dễ sống. Nếu vợ chồng có tan vỡ, tôi cũng có chút quỹ phòng thân.

    Nghe mẹ vợ thẳng thắn nói vậy, anh im lặng luôn. Song cũng từ đó trở đi, anh luôn thể hiện sự cáu gắt, không hài lòng về vợ và nhà vợ. Trong khi đám cưới của 2 chúng tôi cũng do chủ yếu mẹ tôi bỏ tiền ra tổ chức cho hoành tráng ở khách sạn cao cấp. Ai đến đám cưới cũng phải choáng ngợp với sự hoành tráng ấy. Còn anh được phen mở mày mở mặt vì nhà vợ giàu có.

    Tôi chẳng bao giờ ngờ được, chỉ vì mẹ vợ không sang tên sổ đỏ cho mà anh lại quay ngoắt thái độ đối xử với tôi, hành hạ tôi dù vợ chồng mới chỉ đám cưới. Ngay sát ngày cưới, thái độ của anh đã lạnh lùng. Anh luôn chì chiết vợ và nhà vợ không coi anh là người trong nhà, cho anh ra rìa.

    Đêm tân hôn, anh bỏ mặc tôi để đi ngoại tình. Ảnh minh họa.

    Thậm chí, đêm tân hôn của 2 đứa, anh còn nói dối tôi là đi uống với bạn bè bên ngoài, bỏ mặc tôi ở trong căn nhà 4 tầng lạnh lẽo đợi anh đến 4 giờ sáng mới trở về. Tôi gọi cho anh thì anh không nghe máy. Mãi mấy hôm nay lần qua tin nhắn trong điện thoại của chồng tôi mới biết, tối đó anh chạy qua nhà nhân tình của anh để ngủ để vui vẻ với cô ta chứ không phải anh đi với bạn bè.

    Khi anh về nhà, tôi chỉ hỏi anh sao anh đi về muộn thế, để tôi một mình đêm tân hôn như này anh không thấy áy náy sao? Tôi mới nhẹ nhàng hỏi vậy đã bị anh giáng cho 1 cái tát trời giáng. Anh nói, ai cũng có quyền tự do làm điều mình muốn. Tôi là vợ anh rồi, cấm được quyền hỏi, lèo nhèo bên tai anh. Lý do chỉ vì, tôi và mẹ tôi vì không coi anh là người nhà nên không sang tên sổ đỏ cho anh đó sao?

    Rồi từ đó đến 16 ngày nay, tôi còn khóc hết nước mắt với chồng mới cưới. Cưới được 5 ngày, anh còn về bảo tôi sẽ đi trốn nợ ở xa. Tôi hỏi nợ gì thì anh nói nợ lô đề, bóng bánh gần 300 triệu. Thương con gái, mẹ tôi lại bỏ ra suýt soát 300 triệu trả nợ cho con rể để con rể không phải đi trốn. Nhưng chỉ sau đó 6 ngày, anh lại nói phải đền bù công quỹ cho công ty khi lấy tiền đó ăn chơi từ trước khi cưới 80 triệu. Lần này dù có tiền mừng cưới đủ để trả cho anh nhưng tôi cũng mặc kệ anh phải xoay sở.

    Chưa kể, anh vẫn ngoại tình không chỉ với nhân tình cũ mà còn lăng nhăng với các cô gái khác bên ngoài. Anh công khai nhắn tin hẹn hò với nhân tình trước mặt tôi. Anh còn bảo rằng, nhân tình của anh tuy nghèo hơn nhưng tin anh, cái gì cũng cho anh. Đến xe ô tô, nhân tình cũng để cho anh đi. Không như tôi là vợ, có tí đất cát đã lên mặt "chừa chồng ra". Tôi đã cố giải thích cho anh nhưng anh không nghe.

    Tôi thật sự không chấp nhận nổi người chồng mới cưới đã thay đổi chóng mặt như vậy? Tôi xấu hổ, đau đớn và ê chề nhục nhã vì anh. Chẳng lẽ bản chất con người anh là kẻ chơi bời như thế hay do anh cay cú vì muốn bòn của của mẹ tôi? Lúc này đây, dù là nguyên nhân gì nhưng tôi rất muốn ly hôn chồng. Song cuộc hôn nhân của tôi mới chỉ kéo dài 16 ngày nay thôi? Tôi ly hôn thì chỉ sợ mẹ tôi sốc mà chết bởi bố tôi đã mất khi tôi còn nhỏ nên bà lúc nào cũng muốn tôi sống hạnh phúc nhất. Tôi nên phải làm sao đây?

    THÙY LINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-tan-hon-chong-noi-doi-vo-de-den-voi-nhan-tinh-a93299.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan