+Aa-
    Zalo

    Đến ngay VietBuild – Nhận quà từ thiết bị nhà bếp Dann

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu nhà bạn đang cần những thiết bị hoặc vật liệu xây dựng thì triển lãm quốc tế Vietbuild Tp Hồ Chính Minh lần thứ 3, từ ngày 25/9 – 29/9/2019 là cơ hội tuyệt vời nhất.

    Nếu nhà bạn đang cần những thiết bị hoặc vật liệu xây dựng thì triển lãm quốc tế Vietbuild Tp Hồ Chính Minh lần thứ 3, từ ngày 25/9 – 29/9/2019 là cơ hội tuyệt vời nhất trong năm. Cùng với đó là vô vàn những ưu đãi hấp dẫn từ thương hiệu thiết bị nhà bếp Dann tại gian hàng 1699, 1700 khu A14 SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7.

    Ngay từ ngày đầu tiên của hội chợ, không khí tại gian hàng của Dann luôn rộn ràng bởi các bà nội trợ và những người đang tìm thiết bị cho căn bếp của mình. Với những ưu đãi lên đến 30-50% những thiết bị cao cấp như bếp từ Dann, bếp điện từ Dann, hút mùi Dann, cùng nhiều ưu đãi các thiết bị cao cấp từ châu Âu như lò nướng,lò vi sóng, máy rửa chén,máy lọc nước…

    Không khí ngày đầu tiên tại gian hàng thiết bị nhà bếp Dann

    Ngoài ra, tại gian hàng thiết bị nhà bếp Dann 1699,1700 khu A14 VietBuild Tp Hồ Chí Minh, những bộ combo với bếp từ, bếp điện từ,máy hút mùi ,chậu vòi inox được các gia đình chọn rất nhiều với chi phí chỉ bằng một nửa so với thông thường. Với những sản phẩm chất lượng như bếp từ, bếp điện từ Dann nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, Máy hút mùi chính hãng Dann, những bộ nồi từ cao cấp đến từ Đức như  Elo,Fissler thì đây quả thực là cơ hội tốt cho các gia đình mua sắm.

    Hình ảnh rất đông khách hàng tham quan và mua sắm trong ngày đầu tiên

    Ghi nhận tại gian hàng sáng nay, những khách hàng đã mua rất hài lòng về sản phầm, dịch vụ và đặc biệt là những ưu đãi ngập tràn.Theo Cô Xuân – phường Tân Phú,quận 7 cho biết: “Gia đình tôi lựa chọn combo bếp từ ,hút mùi Dann và chậu vòi Inox 304,còn được tặng kèm bộ nồi từ cao cấp Elo nữa…Vì đã dùng thử bếp từ Dann tại nhà chị gái nên giờ biết có Vietbuild nhiều ưu đãi nên ghé qua mua luôn, đợi chiều nay nhân viên kĩ thuật lắp đặt miễn phí luôn”.

    Đội ngũ tư vấn tận tình của Dann với nhiều kinh nghiệm về thiết bị nhà bếp

    Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, những băn khoăn về các thiết bị nhà bếp hữu dụng sẽ được giải đáp tận tình nhất. Với thương hiệu uy tín trong nhiều năm về thiết bị nhà bếp, dịch vụ chăm sóc khách hàng với nhiều phản hồi tích cực, thương hiệu thiết bị nhà bếp Dann luôn là điểm sáng trong mỗi dịp triển lãm Vietbuild.

    Ngoài ra, nếu không thể ghé gian hàng tại Vietbuild,quý khách hàng trong thời gian này có thể ghé Hệ thống cửa hàng thiết bị nhà bếp Bepviet.vn – là showroom độc quyền phân phối các sản phẩm nhà bếp thương hiệu Dann trên toàn quốc để hưởng ưu đãi ngay từ hôm nay:

    Tại Hà Nội:

    Số 500 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Số 103 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Số 115 Hoàng Quốc Việt, P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội 

    Tại TP. Hồ Chí Minh:

    Số 631A Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TPHCM

    Số 211 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, TPHCM

    Số 156 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM

    Tại Miền Trung:

    Đà Nẵng: Số 408 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Quảng Trị: Đại lý ủy quyền Đại Phát, Số 82, Đường Quốc Lộ 9, Phường 1, Đông Hà, Quảng Trị

    Email: [email protected] | website: www.bepviet.vn

    Hãy đến ngay triển lãm quốc tế Vietbuild từ ngày 25/9 – 29/9/2019, tại điểm bán của thương hiệu nhà bếp Dann - gian hàng số1699, 1700 khu A14 SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh để nhận nhiều phần quà hấp dẫn cùng những gì tốt nhất cho căn bếp của bạn.

    Thu Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-ngay-vietbuild-nhan-qua-tu-thiet-bi-nha-bep-dann-a294431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan