+Aa-
    Zalo

    Đến nhà ông ngoại chơi, 3 em nhỏ đuối nước thương tâm

    (ĐS&PL) - Trong lúc ông bà ngoại đều đi vắng, 3 em nhỏ ra hồ cá sau nhà tắm thì không may trượt chân xuống hồ tử vong.

    Sáng ngày 19/5, trả lời báo chí, UBND xã Tân Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

    den nha ong ngoai choi 3 em nho duoi nuoc thuong tam 0
    Gia đình tổ chức lễ tang cho nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

    Danh tính nạn nhân được xác định là 2 cháu N.T.P.H. sinh năm 2016; cháu N.V.H. sinh năm 2017 là chị em ruột, đều trú tại xã Thái Thuỷ, huyện Lệ Thủy. Cháu Đ.N.M.Q. sinh năm 2017 trú xã Châu Hoá, huyện Tuyên Hoá.

    Được biết, do được nghỉ học nên cả 3 cháu về nhà ông ngoại ở thôn Tân Lực, xã Tân Thủy, huyện Lệ Chơi chơi. Chiều ngày 18/5, trong khi ông bà ngoại đều đi vắng, 3 em nhỏ rủ nhau ra hồ cá sau nhà ông ngoại tắm thì không may trượt chân xuống hồ. Vào thời điểm các cháu bị nạn, trong gia đình không có người lớn để ứng cứu kịp thời cho các cháu. Khi mọi người phát hiện sự việc thì cả 3 cháu đều đã tử vong.

    Ngay sau tai nạn thương tâm này, chính quyền địa phương cùng người dân đã chung tay giúp đỡ gia đình lo lắng hậu sự cho các cháu.

    Trước đó, vào ngày 10/4, trên địa bàn TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Theo đó, hai em Lê Thanh Nh. (SN 2006) và Nguyễn Hà Nh. (SN 2010), trú tại tổ dân phố 5, phường Đồng Sơn, TP.Đồng Hới cùng nhau đi bắt ốc tại một khu vực ruộng gần nhà không may trượt chân rơi xuống ao nước.

    Đến khoảng 16h cùng ngày, khi người dân ở gần đó phát hiện được thì 2 cháu đã tử vong.

    Sau đó, thi thể 2 cháu bé xấu số đã được chính quyền và người dân đưa về nhà lo hậu sự. Được biết, 2 cháu là chị em cùng mẹ khác cha, hoàn cảnh của gia đình rất khó khăn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-nha-ong-ngoai-choi-3-em-nho-duoi-nuoc-thuong-tam-a501092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan