+Aa-
    Zalo

    "Đẹp không góc chết" nam sinh Kinh tế quốc dân khiến hội chị em phát cuồng khi diện đồ quân sự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện với trang phục học quân sự, nam sinh trường Kinh tế quốc dân khiến hội chị em "sôi sục truy tìm" info vì quá đẹp trai.

    Xuất hiện với trang phục học quân sự, nam sinh trường Kinh tế quốc dân khiến hội chị em "sôi sục truy tìm" info vì quá đẹp trai.

    Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước hình ảnh nam sinh mặc đồ quân sự với góc nghiêng thần thánh thu hút mọi ánh nhìn. Theo đó, nhân vật trong bức ảnh là Nguyễn Công Đức (sinh năm 2001, quê Hải Phòng). 

    Thông tin được biết, Nguyễn Công Đức đang theo học ngành Kinh tế đầu tư, đại học Kinh tế quốc dân. Hình ảnh mặc đồ quân sự được cộng đồng mạng truyền tay chụp khi nam sinh tham gia kỳ quân sự tại Bắc Ninh.

    Theo chia sẻ của Đức, việc bất ngờ được nhiều người chú ý trên mạng xã hội không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống đời thường của anh. 

    Từ nhỏ đã đam mê những con số, cho đến khi trưởng thành hơn, cảm thấy bản thân phù hợp với những công việc kinh tế, đặc biệt là về đầu tư và quản lý nên Nguyễn Công Đức đã quyết định theo đuổi và thi đậu vào trường đại học Kinh tế quốc dân. Luôn luôn ý thức được tầm quan trọng của việc học nên Đức đặt nhiệm vụ này lên hàng đầu. 

    Bên cạnh thời gian cho học tập, nam sinh quê Hải Phòng cũng tham gia các hoạt động ngoại khóa để rèn luyện kỹ năng mềm. Đức hoạt động trong ban truyền thông của Đội lễ tân NEU. Các công việc liên quan mà Đức đảm nhiệm là làm mẫu quay, chụp, lên nội dung phù hợp…

    Về dự định tương lai, nam sinh "đẹp không góc chết" trường Kinh tế quốc dân mong muốn được rở thành một người tự lập, thành đạt, có công việc ổn định. Để thực hiện được điều đó, ngay từ bây giờ Đức đã luôn làm mọi thứ với tâm thế nghiêm túc nhất.

    Trong mắt bạn bè, thầy cô, Đức là chàng sinh viên thân thiện, hòa đồng và biết quan tâm đến người khác. Dù hiện tại đang phải sống xa nhà để học tập nhưng Đức luôn cố gắng vượt qua để trở thành niềm tự hào của gia đình.

    Trước đó, trên một diễn đàn chuyên chia sẻ hình ảnh những chàng trai cực phẩm đã đăng tải về một nam sinh trong trang phục quân sự với góc nghiêng cực kì nam tính. Thậm chí khi liếc thẳng vào ống kính, ánh mắt sắc lẹm cùng sống mũi cao của chàng trai này đã khiến rất nhiều chị em xao xuyến.

    Nam sinh sở hữu nét đẹp "cực phẩm" là Nguyễn Đức Trọng - sinh viên năm nhất trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (UNETI). 

    Không chỉ sở hữu gương mặt nam tính, góc nghiêng thần thánh cứ chụp là auto đẹp trai, vóc dáng thư sinh cùng chiếu cao lý tưởng cũng giúp nam sinh này dễ dàng chiếm lấy cảm tình của người đối diện.

    Bức ảnh Đức Trọng diện trang phục quân sự sau khi chia sẻ đã nhân được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng, bên cạnh hàng nghìn lượt like, chia sẻ thì chàng trai này còn nhận về vô số lời khen về vẻ ngoài nam tính.

    Ảnh: Dân Trí, Trí Thức Trẻ

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dep-khong-goc-chet-nam-sinh-kinh-te-quoc-dan-khien-hoi-chi-em-phat-cuong-khi-dien-do-quan-su-a331743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan