+Aa-
    Zalo

    ĐH Luật Hà Nội hợp tác với trường ĐH thuộc top một phần trăm những trường hàng đầu thế giới mở chương trình Cử nhân Luật hệ song bằng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Bắt đầu từ mùa thu 2019, sinh viên Việt Nam có thể lấy bằng Cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội

    (ĐS&PL) Bắt đầu từ mùa thu 2019, sinh viên Việt Nam có thể lấy bằng Cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội cùng lúc với bằng Cử nhân Luật của Đại học Arizona, Hoa Kỳ.Tất cả chỉ trong bốn năm và hoàn toàn ở Việt Nam.

    Đại học Luật Hà Nội (HLU), trường luật hàng đầu Việt Nam, và Đại học Arizona (UA) – thuộc top 1% những trường hàng đầu thế giới – cùng hợp tác thiết kế chương trình học hệ song bằng cho phép sinh viên lấy bằng Cử nhân Luật (LLB) của HLU và Cử nhân Luật UA chỉ trong bốn năm và hoàn toàn ở Việt Nam.

    Sinh viên lấy bằng từ Đại học Luật Hà Nội - trường Luật hàng đầu Việt Nam - và bằng của trường Luật E. Rogers thuộc Đại học Arizona - trường đầu tiên ở Mỹ cấp bằng Cử nhân Luật.

    Theo học chương trình hợp tác đột phá này, sinh viên đủ khả năng sẽ hoàn thành hai bằng cùng một lúc, bao gồm chứng chỉ Luật hàng đầu Việt Nam, cùng với bằng Cử nhân Luật danh giá từ một trường đại học Hoa Kỳ được xếp hạng cao, giàu uy tín.

    Các giáo sư của HLU và UA sẽ trực tiếp giảng dạy cho sinh viên tại cơ sở Hà Nội, với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến. Sinh viên được học về thủ tục tố tụng dân sự và hình sự, hợp đồng, và những vi phạm mang tính chất dân sự. Họ cũng cũng có thể tham gia các khóa học về chứng cứ, nghiên cứu pháp lý, và kỹ năng để chuẩn bị tốt nhất cho tương lai hành nghề luật quốc tế tại Việt Nam hoặc du học nước ngoài.

    Sinh viên theo học chương trình song bằng sẽ là một thành viên trong mạng lưới 295.000 cựu sinh viên Đại học Arizona, bao gồm nhiều thẩm phán, giám đốc điều hành, và quan chức chính phủ.

    Những sinh viên hệ song bằng có quyền truy cập nguồn tài liệu của UA và gia nhập mạng lưới cựu sinh viên UA, gồm 295.000 người trên khắp thế giới, trong đó có nhiều thẩm phán, giám đốc điều hành và quan chức chính phủ.

    UA hiện xếp hạng 52 trong số 18.000 trường đại học, theo Trung tâm Xếp hạng Đại học Thế giới, đưa trường vào top 1% những trường tốt nhất toàn cầu. Nổi tiếng về đổi mới sáng tạo, trường Luật James E. Rogers của UA nằm trong 40 trường luật hàng đầu ở Hoa Kỳ và là trường đầu tiên ở nước này cấp bằng Cử nhân Luật.

    Sinh viên sẽ được học với các giáo sư từ Đại học Luật Hà Nội và Đại học Arizona, thụ hưởng nguồn kiến thức từ cả 2 trường, được trang bị kỹ năng, nghiệp vụ pháp lý để hành nghề hoặc du học ngành Luật. Đại học Arizona được xếp trong top 1% những trường hàng đầu thế giới, theo Trung tâm xếp hạng các trường Đại học toàn cầu.

    UA hiện đang vận hành các chương trình hệ song bằng tương tự tại Đại học Phnom Penh, Campuchia và Đại học Hải Dương Trung Quốc ở Thanh Đảo. Sinh viên theo học chương trình tại Thanh Đảo, lứa đầu tiên của loại hình này, đã tốt nghiệp vào tháng 6 năm 2019 với kết quả cực kỳ ấn tượng. Nhiều bạn sớm được nhận vào các chương trình Cao học Luật hàng đầu ở Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc và Anh.

    Những sinh viên giỏi tiếng Anh trong chương trình song bằng và có thể dễ dàng chuyển đến học tại trường UA ở Tucson, Arizona, Hoa Kỳ trong một mùa hè, cả học kì hoặc lâu hơn. Với khuôn viên rợp bóng cọ xanh, UA cơ sở Tucson nổi tiếng là một trong những ngôi trường đẹp nhất Hoa Kì.  Tucson còn sở hữu những khu mua sắm đặc trưng, những con đường tuyệt đẹp để đi bộ đường dài, và được chọn là thành phố Ẩm thực đầu tiên của UNESCO ở Hoa Kỳ.

    Liên lạc:

    Nancy Stanley

    Assistant Dean, Strategic Relations

    James E. Rogers College of Law

    University of Arizona

    [email protected]

    Liên hệ truyền thông:

    Mai Thị Tường Vi

    Trưởng phòng Quan hệ Công chúng – EloQ Communications

    0933184497

    [email protected]

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dh-luat-ha-noi-hop-tac-voi-truong-dh-thuoc-top-mot-phan-tram-nhung-truong-hang-dau-the-gioi-mo-chuong-trinh-cu-nhan-luat-he-song-bang-a283254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.