+Aa-
    Zalo

    Đi bắt ốc, 3 học sinh chết đuối thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 2/8, UBND xã Quỳnh Lập (Nghệ An) cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ đuối nước làm 3 em học sinh chết đuối thương tâm.

    Ngày 2/8, UBND xã Quỳnh Lập (Nghệ An) cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ đuối nước làm 3 em học sinh chết đuối thương tâm.
    Lãnh đạo xã Quỳnh Lập xác nhận, vụ tai nạn đuối nước nói trên xảy ra vào buổi trưa 1/8. Theo đó, vào thời gian trên, 4 em học sinh gồm: Vi Thị Na (SN 2002), Vi Thị Niệm (SN 2003) – Na và Niệm là hai chị em ruột; cùng với em Lê Thị Nhật Quyên (SN 2002) và Nguyễn Thị Năm (SN 2002) đi bắt ốc ở khu vực để ngăn mặn ở trong xã.
    Đi bắt ốc, 3 học sinh chết đuối thương tâm
    Di ảnh hai chị em Na- Niệm.
    Trong lúc đang mò ốc, 4 em Na, Niệm, Quyên và Năm không may bị sẩy chân rơi xuống một hố sâu.
    Do không biết bơi, 3 em Na, Niệm và Quyên chết đuối, riêng em Năm biết bơi nên đã thoát chết. Chiều cùng ngày, gia đình 3 em cùng chính quyền địa phương đã tổ chức lễ mai táng cho 3 học sinh xấu số nói trên.
    Được biết, em Niệm đang là học sinh lớp 5E Trường tiểu học Quỳnh Lập, Na và Quyên là học sinh lớp 6 Trường THCS Quỳnh Lập.
    Cũng trong ngày 1/8, nhận được tin buồn, lãnh đạo thị xã Hoàng Mai cùng các ban ngành thị xã, chính quyền xã Quỳnh Lập đã đến thăm hỏi, động viên 2 gia đình cháu Na, Niệm và Quyên.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bat-oc-3-hoc-sinh-chet-duoi-thuong-tam-a44097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan