+Aa-
    Zalo

    Đi bộ trên đường sắt, nam thanh niên bị tàu hỏa tông tử vong

    (ĐS&PL) - Thời điểm xảy ra tai nạn, người dân đã la lớn cảnh báo cho anh L. biết tàu hỏa đang đến gần, nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục đi bộ trên đường sắt nên dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

    Tin trên báo Tiền phong, chiều 27/7, thông tin từ UBND phường Thủy Dương (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, vào trưa cùng ngày, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt làm một người tử vong.

    Nạn nhân được xác định là anh H.V.Q.L. (SN 2000, trú tại tổ 5, phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế).

    di bo tren duong sat nam thanh nien bi tau hoa tong tu vong
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông.

    Theo ông Ngô Hữu Thuận - Chủ tịch UBND phường Thủy Dương, vị trí xảy ra vụ tai nạn thuộc đoạn đường sắt Bắc - Nam cách nghĩa trang liệt sĩ phường khoảng 100m, gần đoạn giao với đường Phùng Quán.

    Liên quan đến vụ tai nạn, báo Giao thông đưa tin, thời điểm xảy ra tai nạn, đoàn tàu SE1 chạy hướng Bắc - Nam, khi đến đoạn Km693+800 khu vực Huế - Hương Thủy, thuộc địa bàn phường Thủy Dương (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế), tổ lái tàu phát hiện một nam thanh niên đi bộ trên đường sắt.

    Tổ lái đã liên tục kéo còi và hãm phanh dừng tàu nhưng không kịp, nam thanh niên bị tàu tông trúng và tử vong tại chỗ.

    Theo một số nhân chứng, khi phát hiện anh H.V.Q.L. đi trên đường sắt, tàu SE1 liên tục kéo còi cảnh báo; đồng thời, nhiều người dân gần đó cũng la lớn báo hiệu cho anh L. Tuy nhiên, do khoảng cách của đoàn tàu đang di chuyển quá gần, trong khi anh L. vẫn tiếp tục đi bộ trên đường sắt nên dẫn đến vụ tai nạn chết người nói trên.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường phối hợp với tổ lái tàu và các đơn vị liên quan giải quyết, điều tra vụ việc theo quy định.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bo-tren-duong-sat-nam-thanh-nien-bi-tau-hoa-tong-tu-vong-a584523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan