+Aa-
    Zalo

    Đi câu cá, hoảng hồn phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước

    (ĐS&PL) - Người dân đi câu cá hoảng hồn phát hiện thi thể đang phân hủy nổi trên mặt nước, cách bờ khoảng hơn 10 mét.

    Ngày 6/8, VOV dẫn thông tin từ Công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đang xác định danh tính thi thể người đàn ông đang phân hủy nổi trên mặt nước ở khu đất trũng thuộc xã Tân Thành.

    Cụ thể, ngày 5/8, một người đi câu cá tại khu đất trũng thuộc ấp Tân Hội, xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, phát hiện một thi thể đang nổi trên mặt nước, cách bờ khoảng hơn 10 mét. Người này nhanh chóng báo cơ quan công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bù Đốp có mặt tại hiện trường cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ.

    di cau ca hoang hon phat hien thi the noi tren mat nuoc dspl 1
    Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước. Ảnh: TTXVN

    Liên quan đến sự việc, TTXVN cho hay, tại hiện trường, thi thể người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi trong tư thế mặt úp xuống nước, lưng và đầu nổi lên phía trên. Nạn nhân được xác định tử vong trước đó nhiều ngày, thi thể đang trong quá trình phân huỷ.

    Công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục xác minh danh tính nạn nhân, đồng thời điều tra, làm rõ vụ việc.

    Cùng ngày, Công Lý đưa tin, người dân đi lên rừng keo ở xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cũng phát hiện 2 thi thể nằm dưới một gốc cây.

    Bên cạnh hai thi thể là chiếc xe máy đăng ký biển kiểm soát tại Khánh Hòa, trên xe còn gắn chìa khóa tại ổ khởi động máy, cạnh đó là hai mũ bảo hiểm vứt bỏ trên nền đất.

    Ngay sau khi nhận được thông tin từ người dân, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diên Khánh đã phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra nguyên nhân.

    Qua xác minh được biết 2 thi thể người dân nói trên là 2 vợ chồng cùng trú ở xã Bình Lộc, huyện Diên Khánh. Nguyên nhân tử vong được xác định tự tử.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-cau-ca-hoang-hon-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-noi-tren-mat-nuoc-a547002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan