+Aa-
    Zalo

    Đi chăn bò ngoài đồng, sét đánh 4 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các nạn nhân bị sét đánh trong lúc đi chăn bò ngoài đồng dưới trời mưa giông, một trong số 4 người có mang theo điện thoại di động

    (ĐSPL) - Các nạn nhân bị sét đánh trong lúc đi chăn bò ngoài đồng dưới trời mưa giông, một trong số 4 người có mang theo điện thoại di động.

    Tin từ UBND xã Thọ Cương, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sét đánh khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

    Theo người dân địa phương, vào khoảng 16h ngày 15/6, các em Đỗ Trọng Vũ (22 tuổi), Lê Đình Dũng (13 tuổi), Lê Hải Long (7 tuổi) và Lê Thị Thùy Linh (9 tuổi) đều trú tại xóm 5, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn đang đi chăn bò ở ngoài cánh đồng của thôn thì gặp trời mưa.

    Đi chăn bò ngoài đồng, sét đánh 4 người thương vong

    Hiện trường vụ sét đánh. Ảnh: D.T

    Sau ánh chớp lóe sáng kèm theo tiếng nổ ầm vang lên, người dân ở xung quanh phát hiện các em bị sét đánh. Tại hiện trường, Vũ chết ngay tại chỗ, Dũng bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (TP Thanh Hóa), còn Long và Linh đứng xa hơn nên chỉ bị thương nhẹ.

    Hiện trường vụ sét đánh cách nhà em Vũ khoảng 200m. Vào thời điểm bị sét đánh, Vũ có mang theo điện thoại di động. Cuối giờ chiều cùng ngày, người thân và chính quyền địa phương đã đưa thi thể em Vũ về gia đình mai táng.  Được biết, tinh thần của 3 nạn nhân còn lại đang rất hoang mang.

    Ngay sau khi tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương và người dân đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ ban đầu cho gia đình các nạn nhân trong vụ sét đánh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-chan-bo-ngoai-dong-set-danh-4-nguoi-thuong-vong-a36992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan