+Aa-
    Zalo

    Đi chơi với bạn trai mới quen qua mạng, thiếu nữ bị hãm hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau một hồi vui vẻ trong tiếng nhạc sập sình với bạn gái mới quen qua mạng, Hòa chở bạn gái về phòng trọ và lộ rõ bộ mặt là một tên “yêu râu xanh”.

    (ĐSPL) - Sau một hồi vui vẻ trong tiếng nhạc sập sình với bạn gái mới quen qua mạng, Hòa chở bạn gái về phòng trọ và giả vờ vào nhà vệ sinh để lấy thẻ ATM, nhưng không ngờ khi quay ra hắn lộ rõ bộ mặt là một tên “yêu râu xanh”.

    Ngày 5/6/2014, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hoà (SN 1993), trú tại Thôn 8, xã Hương Hoà, huyện Nam Đông (Thừa Thiên - Huế) để điều tra, làm rõ hành vi “hiếp dâm”.

    Đi chơi với bạn trai mới quen qua mạng, thiếu nữ bị hãm hiếp
    Tên “yêu râu xanh” Nguyễn Văn Hoà tại cơ quan CSĐT

    Trước đó, vào khoảng 19h ngày 30/5, do đã quen nhau qua mạng nên Hòa và Huỳnh Bữu Đ. (18 tuổi), trú tại phường Phú Hiệp, TP Huế hẹn rủ nhau vào câu lạc bộ Club - Sirius Huế chơi. Sau một hồi vui đùa với tiếng nhạc sập sình, để thể hiện “đẳng cấp” trai làng chơi, Hoà rủ Đ. đi uống cà phê tại bờ hồ, thuộc phường Phú Hội, TP Huế.

    Đến 22h cùng ngày, Hòa tiếp tục rủ Đ. quay lại quán Bar chơi, sau đó chở về phòng trọ của bạn gái Hoà (tên Nhung), tại 48A đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP Huế để lấy thẻ ATM rút tiền.

    Tại đây, do Nhung đã về quê nên Hòa bảo Đ. ngồi trên giường chờ để hắn vào phòng vệ sinh lấy thẻ ATM.  Khoảng 1 phút sau, hắn đi ra và bất ngờ dùng hai tay đè Đ xuống giường để thỏa mãn cơn thú tính.

    Mặc dù, bị Đ. chống cự quyết kiệt nhưng hắn vẫn tiếp tục dùng hết sức để cởi áo, quần của Đ. nhằm thực hiện hành vi đồi bại. May mắn, trong lúc vùng vẫy, Đ. thoát được nên chạy ra khỏi phòng và đến trình báo với cơ quan Công an.

    Nhận được đơn trình báo, cơ quan Công an TP Huế đã nhanh chóng triển khai các trinh sát chia ra nhiều mũi để điều tra. Bằng các nghiệp vụ của mình, cán bộ chiến sĩ công an sớm bắt giữ được tên Hoà. Tại cơ quan điều tra, y đã khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình.

    Hiện, Cơ quan CSĐT công an TP Huế đang hoàn thiện hồ sơ để tiến hành xử lý đối tượng Hòa theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-choi-voi-ban-trai-moi-quen-qua-mang-thieu-nu-bi-ham-hiep-a35721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Án mạng rùng rợn từ kết bạn qua Facebook

    Án mạng rùng rợn từ kết bạn qua Facebook

    (ĐSPL) - Chỉ mới quen biết sơ sơ qua Facebook nhưng vì quá tin tưởng vào “bạn ảo”, anh Nguyễn Vũ V. đã đồng ý cho người này tá túc qua đêm tại căn phòng trọ dẫn đến cái chết thương tâm của chính mình.