+Aa-
    Zalo

    Đi đào chuối, phát hiện thi thể người đàn ông trong bụi rậm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thi thể người đàn ông được phát hiện đang trong quá trình phân hủy, 2 tay để lên ngực, trên người mặc quần đùi màu xẫm và áo phông màu xanh.

    (ĐSPL) - Thi thể người đàn ông được phát hiện đang trong quá trình phân hủy, 2 tay để lên ngực, trên người mặc quần đùi màu xẫm và áo phông màu xanh.

    Sáng 12/6, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, đang tiếp tục điều tra, làm rõ danh tính người đàn ông khoảng 50 tuổi được người dân phát hiện đã chết tại KV1, phường An Khánh, quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) vào chiều qua (11/6).

    Đi đào chuối, phát hiện thi thể người đàn ông trong bụi rậm
    Hiện trường phát hiện người đàn ông đã tử vong trong khu vực lau sậy um tùm. Ảnh: Q.H

     Theo đó, vào thời điểm trên, người đàn ông tên Dương ở trên địa bàn đi đào cây chuối hoang về nhà trồng. Khi đi đến lùm chuối thuộc vùng đất của BQL Khu dân cư Thới Nhựt 2, phường An Khánh thì phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong nên báo cho cơ quan chức năng.

    Ngay sau đó, Công an TP Cần Thơ đã đến bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi. Tại đây, lực lượng chức năng xác định thi thể người đàn ông được phát hiện trong khu vực lau sậy um tùm, cách đường lớn khoảng 25m, đang trong quá trình phân hủy, 2 tay để lên ngực. Đặc điểm nhận dạng nạn nhân mặc quần đùi màu xẫm, áo phông màu xanh và trên tay có đèo vòng hạt màu nâu niệm Phật. Theo nhận định ban đầu, thi thể người đàn ông tử vong từ 3 - 4 ngày trước.

    Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đang làm rõ nguyên nhân cái chết và xác định danh tính của nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-dao-chuoi-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-bui-ram-a36579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan